Part 15

847 20 2
                                    

I break the kiss tas sabay natulak ko sya ng di naman gaanong malakas.

"Tumigil ka na mikha lim, Tama na yun." Saad ko at nag shampoo na.

"Ehh, Di wag." Saad nito at nag shampoo na din.

AFTER SHOWER —

Nagbihis na agad ako at nag makeup. Habang nag mamakeup ako ay naka tingin naman itong si mikha, Hays nakakailang kaya mag makeup tas may naka tingin.

"Ano? crush mo nanaman ako?" Tanong ko dito habang nag f-foundation.

"Sus, lagi naman aiah, Btw bilisan mo na diyan, Baka matraffic tayo At Matraffic pa naman tuwing 5am." Saad nito habang tinatali ang kaniyang tie.

— AT HOSPITAL

pumunta na agad kami sa kwarto ni colet at nakita ko naman ito na kasama si maloi.

"Oh colet kamusta pakiramdam?" Tanong ko dito.

"Medyo masakit lang yung kung san yung binaril ako ni jeremy pero alam ko naman na makaka recover naman ako. Nga pala, Ms. Lim, salamat po." Sagot nito sa amin.

Ngumiti lang si mikha sabay umalis saglit dahil may tumawag sa kaniya.

"Uyab, are you hungry na ba?" tanong ni maloi kay colet.

"Hindi pa, mamaya na ako kakain." Sabay nginitian naman ito ni colet.

Lumabas na muna ako para hanapin si mikha at nakita ko itong umiiyak pero nung dumating ako ay agad naman nya itong pinunasan.

"*Sniff* Sorry nagkaron lang ng sipon, Atsaka ang init dito ha." Saad ni mikha habang pinupunasan ang kanyang luha.

"Wag kang magsinungaling mikha, kundi puputulin ko yang dila mo." Saad ko dito.

"joke lang, oo na po umiiyak na po ako. You know why? kasi aiah ang dami ko kasing efforts for you but you didn't just see it, instead yung kay jeremy palagi ang nakikita mo. Pagbuksan ka lang niya ng pinto or ilibre ng mga maliliit na bagay e, appreciated mo na kagad. Pano naman ako na sobrang laki ng mga ginagastos ko sayo? i mean hindi ko naman sinusumbat mga ginawa ko sayo pero kasi, ang unfair lang aiah Sobrang unfair. Kasi akalain mo, tumulo lang ng kaunting luha kay jeremy, mag tatanong ka na kagad kung anong nangyari sa kanya. Pano naman ako na lagi kang iniiyakan kasi alam kong straight ka at hinding hindi kita mababaliko at hinding hindi mo din ako magugsutuhan right? *Sniff* Sakit mo naman mahalin." Saad nito habang umiiyak.

I actually don't know kung ano ang irerespond ko sa kanya dahil sa tuwing nakikita ko syang umiiyak e nadudurog din ako. Mahal ko pa si jeremy, pero hindi ko alam kung bat nadudurog din ako tuwing umiiyak sya.

Please vote & share for our next part!♡⁠˖

(sorry guys kung bat di na ako naka upload ng ilang weeks kasi naging busy na din ako sa acads. And kung maitatanong nyo kung bat nawala tong story bigla dahil nagkaron ng small prob yung phone ko kaya na drafts ko muna sya. But don't worry guys babawi ako sa next story/part natin!)

She chose ME.Where stories live. Discover now