Câu nói của Văn Thính Ngữ quá mức chấn động, cả phòng chẳng hẹn mà cùng chìm vào bầu không khí im lặng.
"Thích...tớ?"
Châu Thi Vũ nhìn lên trần nhà trầm tư, ngẫm lại tất cả những chuyện đã xảy ra, gật đầu: "Em cũng bảo rất thích tớ."
Nếu như không thích nàng thì sao lại tốt với nàng thế chứ!
Nghe vậy, bàn tay đang lật sách của Văn Thính Ngữ giật giật, lắc đầu ngao ngán.
Lại còn cả cô nàng Thẩm Mộng Dao phụ họa theo: "Đúng đó, lần trước tớ đi chơi cùng các cậu ấy đã thấy rồi, Vương Dịch thật sự tốt với Châu Châu lắm luôn ấy! Châu Châu đáng yêu như này, bọn tớ cũng thích."
Cái tay đang làm dáng "thưởng trà" của Kiều Lạc Chỉ cũng giật giật, nhìn hai cô nàng trong phòng, một người thì được bảo bọc quá tốt, một người thì ngốc nghếch hết đường cứu chữa.
Cô rất muốn nhắc nhở sự khác nhau về thích giữa hai người với nhau, nhưng ngẫm lại, Vương Dịch bên cậu ấy nhiều năm như vậy mà còn chưa nói ra, cậu ta luôn có chủ ý và kế hoạch của riêng mình, tạm thời không tới lượt các cô nhiều chuyện!
"Thính Ngữ, số điện thoại của cậu là gì? Tớ lưu vào máy."
"173..." Văn Thính Ngữ đọc ra một dãy số, còn nói: "Cậu cũng cho tớ số điện thoại đi, lát nữa tớ lưu."
"Oki."
Dần dần, số điện thoại của các bạn học trong điện thoại của Châu Thi Vũ ngày một tăng thêm.
Nhận được chiếc điện thoại đầu tiên thuộc về mình trong đời, Châu Thi Vũ trân trọng vô cùng, giữ gìn cẩn thận, không may bị bẩn một chút thôi cũng thấy đau lòng.
Thấy nàng cẩn thận từng li từng tí như vậy, cuối tuần đó Vương Dịch lại đưa nàng đi dán màn hình và mua ốp điện thoại.
Mấy thứ đó không đắt, nhưng tiền mà nàng tiêu đều là tiền của Vương Dịch...Trong lòng nàng có một món nợ, nhưng nàng cảm thấy, nợ đồ của Vương Dịch, căn bản không thể lấy tiền để trả sạch được.
Lúc này, nàng vô cùng mong mình lớn nhanh hơn nữa, trở thành người có năng lực, để khoản "đầu tư" của Vương Dịch không bị lỗ vốn!
Thế nên, Châu Thi Vũ càng ra sức học tập.
Cần cù bù thông minh, lúc người khác học thì nàng học, lúc người khác chơi thì nàng vẫn đang đọc sách, đến cuối kỳ thì thành tích được xếp vào top 20 của lớp.
Tuy không nổi bật nhưng tổng thể thì cũng khá tốt.
—
Chuẩn bị đón năm mới, Châu Thi Vũ về thị trấn bầu bạn với bà ngoại.
Châu Khải đã đi khỏi đây đến chỗ khác làm thuê. Không thấy bóng dáng gã ta, Châu Thi Vũ thở phào nhẹ nhõm.
Có lẽ vì chuyện ngoài ý muốn đó, nhà cậu mợ gần đó cũng tốt với nàng hơn trước nhiều, thậm chí còn bảo con trai mua đồ ăn vặt rồi sang chia cho nàng một ít.
Châu Thi Vũ chân thành nói cảm ơn, cũng nhận ý tốt của mợ.
Lúc trò chuyện, bà ngoại nói với nàng, Nguyễn Tinh đã tái hôn với một người họ Triệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch/Cover] Tuyệt Đối Cưng Chiều
Romance"Tuyệt đối cưng chiều" Tác giả: Giang La La Thể loại: Hiện đại, thanh mai trúc mã, sủng, HE Nhân vật chính: Vương Dịch-Châu Thi Vũ