["How many tickets do you think we've collected?"]
["Uhm... Hindi ko alam, eh! Mga 2K na siguro..!"]
["Do you think it's enough?"]
["Depende sa kukunin nating prize! Ano ba gusto mo?"]
["Uhm... How about... Your yes?"]
["Then, hindi pa ito sapat! At dapat singsing para mag-i do ako sa'yo!"]
At hindi agad siya nakasagot sa video! Hahaha!
["Uy! Namumula siya, oh!"]
Pang-aasar ko pa kay Tyler sa video sabay tawa! Hahaha!
["S-so, you're already thinking of your wedding, eh?"]
["Hindi naman! Mas iniisip ko nga kung bakit ka namumula ngayon, eh! So, bakit ba? Bakit namumula ang aming malanding tigre?"]
At kita sa video kung paano niya ako sinamaan ng tingin! Still, nakangiti pa rin siya't namumula! Hinawakan ko pa nga ang baba niya sabay tawa, eh! Hahaha!
["One day, I'll really kneel down in front of you with a ring in my hand, asking you to marry me! Just wait!"]
Pagbabanta niya pa sa'kin sa video't tinawanan ko lang siya! Hahaha!
At doon na nga natapos ang content niya! Ayon! Marami na naman siyang likes and comments! Pero mostly, inaasar siya ng mga nasa comment section! At ang iba nama'y hihintayin daw ang araw na mag-propose talaga sa'kin si Tyler! Hahaha!
May ilang nagsasabing fan service lang at for the content lang ang ginagawa namin! May mga nagsasabi ring totoong may Tiger Lily talaga't waiting na lang sila sa confirmation namin ng totoong status namin ni Tyler!
At ang masasabi ko lang ay ang advance nilang mag-isip dahil nasa dating stage pa lang kami! Hahaha!
"So, kailan ang kasal n'yo ni Tyler?"
Pang-aasar pa ni Leo sa'kin sabay tawa!
"Uhm... Malapit na. Bakit? Selos ka?"
Pang-aasar ko naman sa kanya! Hahaha!
"'Pag sinabi ko bang oo, bibigyan mo ako ng karapatan?"
Ang seryosong tanong niya pa sa'kin!
"Ewan ko sa'yo, Leo."
At tinawanan niya lang ako!
"So, ano na nga ang real score sa pagitan n'yo ni Tyler? Kayo na ba? Or nililigawan ka pa lang niya?"
"Uhm... I could say is binigyan ko siya ng chance, binigyan ko rin ng chance ang sarili kong umibig ulit, at nasa dating stage kami ngayon!"
Tumango naman si Leo sa'kin!
"Pero 'wag mo munang sasabihin sa iba ang tungkol dito, ah!" Pakiusap ko pa sa kanya!
"Okay! Ipagdasal mong hindi ako madulas sa iba!" Tumawa siya't napailing na lang ako sa kanya!
"So, kung tanungin ka ni Tyler kung pwedeng maging official na kayo, ano isasagot mo?" Tanong pa ni Leo sa'kin!
"Uhm... Hindi ko alam..."
"Pero so far, okay naman siya! Flirtiger Mode pa rin siya sa'kin at mas dumalas ang mga banat niya sa'kin ngayon na ginagantihan ko naman dahilan para mawala ang angas niya!" Dagdag ko pa't nagtawanan kami! Hahaha!
"Para sa'yo, gaano kataas ang chance na maging kayo nga ni Tyler, Chris?"
At napaisip ako sa tanong ni Leo...
BINABASA MO ANG
Bees In My Stomach (BL)
RomanceChristopher Lee is a handsome and cute man adored by many, but he doesn't entertain them anymore 'coz he got scared as all of his previous girlfriends ended up at the hospital door. Or worst, at the heaven's gates. He already gave up on love for him...