"Tiger LeeLee, we dare you to be the stars for the MV we're gonna make!"
Ang pagbasa ko sa dare sa'kin ng follower ko na isang production company!
"Maging bida sa isang music video? Parang gusto ko 'yan! Ikaw ba, Tiger?" Tanong ko pa sa katabi ko!
"Of course, I'm fine with that! Kailan daw ba?" Tanong niya pa habang nakahiga pa sa kama!
"Now na. As in, ngayon na."
"Then, what are we waiting for? Let's go to the set already!"
At inalis niya ang kumot pinakita sa camera na nakabihis na siya! Hahaha!
"Hindi ka naman halatang ready, 'no?" Pang-aasar ko pa sa kanya!
"Not really. This is my everyday look as I wanna be ready for everything the day stores for me."
"Ewan ko sa'yo, Tyler."
"You go change already. Or we might be late for the shoot!"
"Opo!"
At in-end ko na nga ang recording para makapagbihis na rin ako! Hahaha!
* 'Di Naman
By Dwta *Simple lang naman ang story ng MV! High school romance, pero LGBT ang theme! It's about Guy 1 who likes Guy 2 at gumagawa si Guy 1 ng paraan para magpapansin kay Guy 2 pero lagi siyang dedma or baka sadyang hindi lang siya napapansin ni Guy 2 or baka wala talagang interes ito sa kanya! Tapos, si Guy 2, parang may gusto pa sa girl bestfriend niya! At inis na inis si Guy 1 'pag nakikitang magkasama silang dalawa!
In the end, umamin na rin si Guy 1 kay Guy 2 nang magkaroon na siya ng lakas ng loob! Tinanggap naman ni Guy 2 ang binibigay na chocolates ni Guy 1 sabay sabing...
"Thank you. So, uh... Wanna date?"
At doon na natapos ang MV! Cliffhanger, 'di ba? Hahaha!
At hulaan n'yo kung sino si Guy 1 at si Guy 2 sa'min ni Tiger! Ako! Ako 'yong Guy 1, at si Tiger ang Guy 2! Baliktad, 'no? Hahaha!
Hulaan n'yo rin kung sino si Girl Bestfriend! Si Miss Stella Mae Valenzuela AKA Snowy Owl lang naman na sobrang crush na crush ko! Kaya medyo nainggit ako kay Tiger kasi may moment siya kasama si crush, pero ako, wala!
In the end, gumawa na lang kami ng collab ni Miss Snowy Owl at pi-nost ito sa Pumpon! Pero may nagseselos na malaking pusa gedli! Hahaha!
Nang mailabas na ang MV, gumawa ito ng ingay, lalo na sa mga Tiger Lilies! At mas lalo pa silang umingay nang ilabas nila ang behind the scenes ng MV at pinakita kung paano ko sinuyo si Tiger that day! Hahaha!
Nagpapahinga ako habang nakaupo sa sofa dahil kakatapos ko lang magluto ng dinner namin ni Tiger nang bigla siyang dumating na parang pagod na pagod! Tumabi siya sa'kin at umunan sa mga hita ko!
"Nakahanap na kayo ng bagong kitchen staff?"
Ang tanong ko sa kanya habang minamasahe ang ulo niya!
"Still not. And looking for one's really hard..!"
"Babaan mo 'yang standard mo sa paghahanap ng bagong kitchen staff. Tingnan mo, may makikita ka."
At bumuntong-hininga siya dahil sa sinabi ko!
BINABASA MO ANG
Bees In My Stomach (BL)
RomanceChristopher Lee is a handsome and cute man adored by many, but he doesn't entertain them anymore 'coz he got scared as all of his previous girlfriends ended up at the hospital door. Or worst, at the heaven's gates. He already gave up on love for him...