Chapter 20

47 2 0
                                    

"My LeeLee... Let's pause for a minute... Lemme catch my breath first..." Sabi ko habang dahan-dahang humihinto sa pagtakbo para habulin ang aking paghinga..!

At tinawanan lang ako ni LeeLee!

"Grabe naman! Wala pang five minutes noong huling pahinga na'tin, pagod ka na naman?"

"Iba na talaga 'pag nasa trenta na!" Pang-aasar niya pa habang umiiling dahilan para mamura ko siya't tinawanan niya lang ako!

"Just wait later at night..! I'll show you what this thirty one year old guy could do..!"

"Sure ka? Kaya pa ba talaga ng tuhod mo?" Pang-aasar niya ulit sabay tawa!

"Yeah, really! So, go and prepare yourself for later! As it's gonna be another sleepless night!"

"Ewan ko sa'yo, Tyler."

Umupo ako sa isang bench, tinapik ang space sa tabi ko para senyasan si LeeLee na tumabi sa'kin na ginawa naman niya!

"Seryoso, bakit parang ang bilis mo nang mapagod ngayon?" Tanong pa sa'kin ni LeeLee nang makaupo na siya sa tabi ko!

"Dunno. Maybe it really because I'm on my thirties already? I wasn't like this in the past, anyway!"

"So, inaamin mo nang matanda ka na nga?" Pang-aasar niya pa sa'kin!

"Oo na! Trenta na ako! A still sexy and good looking thirty one year old man!"

"Pero nasa trenta ka pa rin!"

"But still a sexy and handsome guy! That's why you love me, right?" Banat ko pa sa kanya!

"Ewan ko talaga sa'yo, Tyler."

At tinawanan ko siya!

Nanonood ako ng contents sa Pumpon nang bigla akong tawagin ni LeeLee para tikman daw ang niluluto niya! So, bigla akong bumangon sa'king pagkakahiga!

But that was a wrong move as I felt dizzy as I did that and fell back to the sofa!

"Oh? Okay ka lang?"

Tanong niya pa sa'kin!

"Y-yeah. I felt dizzy as I tried to get up as fast as I can to taste your cooking." At mapait akong tumawa!

Pero si LeeLee, tinawanan talaga ako!

"Sino ba kasing nagsabing magmadali ka! Nahilo ka tuloy!"

"At sure ka bang hindi signs of ageing 'yan?" Pang-aasar niya pa dahilan pa mamura ko siya't tinawanan niya lang ulit ako!

"How are you feeling now, My Tiger?"

Ang tanong sa'kin ni LeeLee nang umupo siya sa kama katabi ko...

"Do you want me to be honest with you?"

"Oo. Sabihin mo sa'kin kung saan 'yong masakit, kung napasobra ba ako kagabi, o kung ayaw mo nang maulit 'yon! Sabihin mo sa'kin! Okay lang sa'kin!"

"Then, come closer me and I'll tell it to you."

At mas lumapit nga siya sa'kin!

"I quite enjoyed what happened between us last night. Let's do it again later this evening."

"Ewan ko talaga sa'yo, Tyler! Nilalagnat ka na nga ngayon dahil sa nangyari sa'tin kagabi, eh! Hihirit ka pa mamayang gabi!" Sabi niya pagkatapos akong hampasin sa braso!

At natawa ako sa reaksyon niya! Ang cute talaga nito 'pag namumula siya! Hahaha!

"But I really quite enjoyed bottoming for you last night! And you look so hot topping me! Let's do it again one of these nights when I'm healed."

Bees In My Stomach (BL) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon