Chapter 16

63 2 0
                                    

At dahil nga nagustuhan ng mga Pumponeros ang moving in mini vlog ko, maraming nag-request sa'kin na gumawa pa ng maraming mini vlogs kasama si Tiger! Kahit ano raw, basta magkasama kaming dalawa!

At ngayon nga'y maaga kaming gumising ni Tiger dahil gagawa kami ng content! Ilang beses na naming nagawa ito nang magkasama pero ngayon lang talaga kami gagawa ng content tungkol dito! And that is morning jogs at Track 30th which is a part of Tiger's morning routine! Na mukhang magiging morning routine ko na rin! Hahaha!

* Saan? By Maki *

'Morning jogs
with My 🐯'

Ang nilagay kong caption sa compilations of short clips namin ni Tiger habang nagjo-jogging! At may konting landian na rin! Wala, eh! Malandi 'yong pusa ko, eh! Pakapon ko na kaya 'to? Tama! Hahaha!

* Runaway By Blackburn *

'Mornings with you,
My LeeLee'

Ang caption naman ni Tyler sa content niya!

At sinama niya pa sa content niya kung paano niya ako ginising at kung paano kami naghanda para mag-jogging! Ilang clips pa habang nagjo-jogging kami on his POV, at 'yong nagtulong kami para gumawa ng breakfast namin nang makabalik na kami sa condo niya pagkatapos ng aming morning jogs! At hindi mawawala ang konting landian dahil malandi talaga itong pusa ko! Hahaha!

"Derleng, Flirtiger! I dare you both to create a YouTube channel and upload longer vlogs there! Nabibitin kasi kami sa mini vlogs n'yo sa Pumpon! I want more! We want more longer versions!"

Ang pagbasa ko sa dare sa'kin ng isang follower ko sa Pumpon habang kinukuhanan ng video ang sarili ko!

"YouTube channel? Okay naman sa'kin 'yon!" Sabi ko pa!

"Ikaw ba, Tiger?" Tanong ko pa sa kanya habang pinapakita siya na katabi kong nakaupo sa sofa!

"I'm completely fine with it as long as we'll do it together, My LeeLee."

"And to be honest, I already created our channel in advance and uploaded our profile and banner there! It's My Tiger + My LeeLee! Go follow us there if you want to, Tiger Lilies!" Sabi pa ni Tiger habang pinapakita ang screen ng phone niya kung nasaan ang profile ng YouTube channel namin!

At nagtawanan kami sa kung paano niya naitawid 'yon ng maayos! Hahaha!

"So, what will be our very first content, My LeeLee?" Tanong pa sa'kin ng Tiger!

"For our first content, kailangan namin ng tulong n'yo, Tiger Lilies! Kung hindi n'yo pa nakikita, nag-post kami ni Tiger sa X app kung anong gusto n'yong malaman tungkol sa'min and as mag-jowa! From there, pipili kami ng tig-ten questions na sasagutin namin about ourselves, and another ten questions na sasagutin namin as a couple!" Sabi ko naman!

"We'll be closing the comment section later around 7 PM, so we could start recording our first vlog after we eat our dinner!" Sabi pa ni Tiger!

"Tapos, ipapasa na namin sa editor ang footage para magawa na agad ang vlog namin! At hihintayin na lang naming matapos 'yon at ipo-post na namin ito sa YouTube channel namin!" Sabi ko naman!

Bees In My Stomach (BL) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon