vi

922 40 11
                                    

Nguyễn Tùng Dương x Phạm Anh Duy

---

Cảm giác có một bạn mèo nhỏ siêu xinh xắn là như thế nào?

Là như Tùng Dương ấy.

Gã thề với trời, người yêu gã lúc nào cũng đáng yêu. Anh Duy luôn nhìn gã bằng ánh mắt tròn xoe, môi nở nụ cười mà gã thấy nó còn đẹp hơn cả mặt trời.

Gã ví von em với một con mèo nhỏ, luôn nũng nịu trong vòng tay của chủ, đôi khi cũng âu yếm mà hôn nhẹ vào má gã.

Anh Duy chính xác là một "xinh yêu" hàng xịn của Tùng Dương. Điều đó khiến cho gã không bao giờ có thể dứt ra khỏi em.

Thế nhưng bạn nhỏ của gã dạo này lại sống xa gã. Cùng ở với nhau, Tùng Dương vốn đã quen với việc mỗi ngày đi về sẽ có em ôm chầm lấy gã, hôn vào cổ và nói là.

- Em nhớ Dương, em yêu Dương lắm.

Phải rồi, gã không thể xa người yêu mình quá lâu. Một ngày là nhung nhớ, thế mà giờ xa nhau cả ngàn cây số.

Anh Duy bay vào Nam, sự nghiệp của em đang đà phát triển.

Dù rất không nỡ nhưng chỉ đành tạm biệt người yêu to lớn. Cả hai vẫn gọi điện, nhắn tin nhưng chừng đó sao đủ cho kẻ nghiện người yêu là gã hết rầu rĩ.

Thế nên khi nhận tin tham gia một chương trình ở trong ấy, Tùng Dương không ngại mà đặt vé bay ngay trong đêm. Gã không khỏi thích thú khi nghĩ đến vẻ mặt của người yêu. Hẳn em sẽ bất ngờ lắm.

---

Anh Duy bắt máy, cả tối qua cho đến hôm nay em chưa gọi được cho Tùng Dương. Sắp đến giờ quay nhưng em vẫn nhìn chòng chọc vào màn hình điện thoại, nghe số máy thuê bao mà vô cùng sốt ruột.

- Duy, vào thôi, đến set rồi.

Em chỉ đành bỏ điện thoại xuống, nhanh chóng đi theo nhân viên ra khỏi phòng chờ. Chỉ là sau đó, người trước mắt khiến em kinh ngạc.

- Ơ, Dương.

Anh Duy tròn mắt, ngơ ngác nhìn con người trước mắt.

Rồi sau đó là không cầm lòng được, ôm, ghì chặt người kia vào lòng. Mặt dụi dụi vào ngực gã, mắt đỏ hoe mắng yêu gã.

- Dương vào, sao không nói em? Em gọi Dương không được, em lo lắm!

Tất nhiên là cả hai cũng biết bản thân đang ở đâu, nhanh nhẹn tách nhau ra, Tùng Dương véo vào má em, giọng đùa đùa.

- Mèo nhỏ chịu khó đợi về khách sạn nhé.

Anh Duy gật đầu, em mong set quay diễn ra thật lẹ, em có rất nhiều thứ muốn hỏi gã.

Chắc Tùng Dương cả đêm nay sẽ không được ngủ nếu không cho em câu trả lời thoả đáng.

---

- Dương, không bơ em! Dương trả lời em, ơ này, không cho Dương ngủuu!!

Anh Duy phá bĩnh, em mè nheo, tay nhất quyết làm loạn không cho gã nghỉ ngơi.

Anh Duy là mèo, mà mèo đôi khi rất cứng đầu. Tùng Dương hơi đau đầu rồi nha, nhưng cũng đâu có nỡ trách mắng em. Ai bảo gã cả ngày trời để em liên lạc không được, giờ bị Anh Duy phá cho, thực sự là xứng đáng.

in my heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ