vii

937 53 20
                                    

Trần Đăng Dương x Phạm Anh Duy x Nguyễn Thái Sơn.

1 shot 2 chap.

---

Đăng Dương mở live để bóc quà fan tặng.

Những món quà bé xinh, chứa đựng tình cảm ấy khiến nó mở đến đâu cười đến đấy.

Đang mở thì chợt chiếc điện thoại khác của nó hiện thông báo, là Anh Duy của nó. Anh nhắn cho nó để báo rằng tối nay sẽ không về.

Bỗng dưng nó có chút buồn buồn, hôm nay rõ ràng là muốn ôm anh ngủ thật ngon, vậy mà công việc lại ngăn cản điều đó.

Nhưng thôi, vì anh còn hứa về sẽ mua quà cho nó. Đăng Dương đành ngoan ngoãn nghe theo, ở nhà chờ quà của người yêu.

Buổi live tiếp tục diễn ra. Các fan xem live không khỏi phì cười vì sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt - Thái Sơn.

Việc hắn liên tục xin xỏ từng món đồ trong buổi live làm họ được phen cười khờ.

Ấy thế nào mà chàng Bống nhất quyết làm ngơ, tỉ tê nói chuyện cùng fan mặc kệ ông anh phiền phức.

Thậm chí là nó còn lơ luôn một cuộc điện thoại của hắn.

---

Thái Sơn nhìn vào màn hình, hắn nhếch mép cười một cái. Đăng Dương dám làm lơ hắn thế này thì hắn phải đáp trả lại mới được.

Hướng mắt về phía đối diện, hắn khe khẽ cười.

Anh Duy bị bắt quỳ trên giường, bắp đùi chống đỡ cả cơ thể run rẩy. Mắt che kín bởi tấm vải đen, miệng không ngừng rên rỉ. Sợi dây vải màu đỏ trói đầy quanh thân, nó ép cho phần ngực anh nhô lên, cuối điểm thắt dây hai tay ở sau là cái nơ xinh xắn.

Huyệt thịt phía dưới bị dị vật xâm nhập, nhưng thay vì bài xích, nó lại liên tục co bóp để giữ chặt.

- Hưm..ah..Sơn..

Anh gọi tên nó. Đầu cúi xuống, miệng hô hấp một cách gấp gáp. Dương vật chịu kích thích đã cương lên, sừng sững giữa hai chân.

- Sơn..Sơn..

Càng ngày càng gấp. Món đồ chơi không đủ để thoả mãn anh. Ngứa ngáy toàn thân, đặc biệt là phần thân dưới đòi hỏi sự động chạm.

Bắp đùi đã không thể nâng cơ thể thêm nữa, việc phải đỡ cả phần thân trên, thêm cả dương vật giả kia cứ liên tục rung trong hậu huyệt làm đầu óc anh căng thẳng.

- Nếu ngã xuống sẽ phải thêm một món nữa, em nhắc anh trước đấy.

Tiếng nói của tên nhân tình vang lên bên tai Anh Duy. Giọng nói thường ngày đó dịu dàng biết bao, giờ lại đang bức ép anh.

- Ah..aa..hức..Sơn..c-chậm lại..

Cảm nhận vật kia rung lắc mạnh hơn, nước mắt chảy dài trên gương mặt. Thái Sơn từ từ tiến đến, đẩy người anh xuống giường, ngực áp vào tấm nệm mềm mại.

Tay phía sau liên tục đâm rút dương vật giả. Anh Duy nức nở, miệng khóc thét. Cự vật anh muốn bắn ra, nhưng kẻ phía trên lại bít đầu khấc lại, muốn chặn mọi con đường của anh.

in my heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ