Gửi tới vergissmeincht, chúc cậu có một trải nghiệm vui vẻ.
---
Trần Đăng Dương x Phạm Anh Duy.
Enigma mùi hoa anh túc x Omega mùi hoa quỳnh.
---
Trần Đăng Dương, một giám đốc của công ty giải trí hàng đầu. Gã có thể coi là mẫu người hoàn hảo.
Vừa là enigma thân phận cao ngút, vừa có khí chất của một kẻ lắm tiền. Và còn là một người chồng "mẫu mực".
Mẫu mực bằng cách lên giường với người yêu cũ.
Đăng Dương muốn nổ cả não khi tỉnh dậy sau một đêm đáng nhớ. Nó quay qua nhìn con người bé xíu kia đang cuốn chăn thành một cục tròn, nằm ngủ ngoan như mèo.
Anh Duy thở đều đều, gương mặt vẫn vậy. Giống hệt như lúc họ còn yêu nhau.
Gã vuốt vuốt lại vài cái trên mái tóc. Những cọng tóc mai lơ thơ được đưa về nếp, thuận tay nhéo má anh một cái.
Nổ não vì sau mấy năm không gặp, anh vẫn đẹp như trong trí nhớ của gã.
Vẫn là một Anh Duy dịu dàng bé nhỏ, vẫn là một Anh Duy khi ngủ sẽ cuốn mình tròn vo, rúc vào vòng tay của gã.
Đăng Dương chợt thèm thuồng về quãng thời gian ấy, quãng thời gian gã còn có anh trong tay. Và chưa bị người phụ nữ đó lừa gạt.
Khờ khạo, gã cười chua xót.
---
Đăng Dương những năm tháng còn học cấp 3 rất xốc nổi. Gã mạnh mẽ và phóng khoáng, sẵn sàng thể hiện bản thân.
Hồi mới vào trường, gã còn gây gổ với một nhóm học sinh, mười mấy tên thuộc tầng lớp alpha và enigma, hống hách và ngáng đường gã.
- Thằng nhóc, nghe bảo mày là enigma nhờ, mùi thơm ra phết, có muốn gia nhập hội tụi anh không. Yên tâm, có bọn anh thì mày muốn-
- Cút đi.
Lời thốt ra khỏi môi. Đăng Dương tiếp tục bước vào trường, tay chỉnh cho cái tai nghe chụp đầu, âm lượng tăng lên tránh mấy tiếng léo nhéo mắng chửi của mấy kẻ phía sau.
- Mẹ thằng chó, mới vô mà muốn nổi trội à?
Tên trông có vẻ là cầm đầu điên tiết. Hắn đánh mạnh vào đầu gã, chiếc tai nghe rơi ra, làm mặt Đăng Dương bỗng chốc tối sầm.
- Mày có đúng là enigma không thế, đánh có cú mà đã ngã ra rồi?
Lời nói đầu khiêu khích từ hắn khiến gã sôi máu. Mẹ kiếp, đã nói cút đi mà còn không nghe.
Mấy thằng này ăn gan hùm hay sao mà dám chọc vào con trai của chủ tịch của công ty giải trí hàng đầu chứ.
Ánh mắt sáng quắc bỗng chuyển sang vẻ hung tàn. Đăng Dương vung tay tặng cho tên đó một cú thẳng mặt tiền.
Gã lao đến như tên bắn, ngồi đè lên nam sinh xấu số, cứ nhằm thẳng mặt mà ra tay cật lực.
Các học sinh xung quanh chỉ dám đứng xem, không ai dám bước vào ngăn cản. Chỉ có duy nhất Anh Duy, một omega tình cờ chứng kiến tất cả lao đến, giằng gã ra khỏi người tên học sinh sớm bị đánh đến mặt mũi nhìn không ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
in my heart
Fanfictionchôn vào tim, khắc vào lòng; warning: ooc, r18, SM, rape, some...