xxii

575 56 32
                                    

Nguyễn Trường Sinh x Nguyễn Anh Tú x Nguyễn Thái Sơn x Lê Trung Thành x Trần Đăng Dương x Phạm Anh Duy.

Full sex no plot.

---

- Xin lỗi, Anh Duy.

Gục đầu xuống chiếc bàn nhậu, em thấy mắt mình nặng trĩu.

---

Anh Duy tỉnh lại trong một trạng thái mơ màng. Em thấy cơ thể nhức mỏi, và miệng bị bắt ngậm cái gì đó hăng hắc mùi đặc trưng của đàn ông.

Mắt bị bịt kín bằng dải dây vải màu đen, nó khiến cho tầm nhìn của em mơ hồ, hoàn toàn không xác định rõ được. Nhưng những cảm giác như đang kích thích cơ thể lên đỉnh thì rõ mồn một.

Mất mười giây để Anh Duy nhận ra tình trạng gì của bản thân. Vùng vẫy nhưng có vẻ như không có tác dụng. Miệng ngậm dương vật đang từng chút từng chút một bị kéo lên xuống bởi bàn tay ai đó.

Hai bàn tay cũng bị bắt lấy, cảm giác kỳ lạ khi tay trần ma sát với cự vật lớn làm Anh Duy càng kinh hãi hơn.

Và bàn tay, không, rất nhiều tay ai đó đang mò mẫm bên đùi trong nhạy cảm. Em vùng vẫy mạnh hơn khi chiếc boxer xám của mình bị kéo xuống.

Chưa biết là ai nhưng cần thoát trước đã. Nghĩ vậy nên dù hoang mang và sợ sệt, em vẫn giãy giụa, trong lòng cồn cào như lửa thiêu. Hai tay vô thức siết chặt lại khiến hai thân trụ trong tay bị kích thích. Tiếng gầm gừ khe khẽ vang lên như thoả mãn. Và, em nhận ra âm thanh này của ai.

Là một ca sĩ, không khó để phân biệt âm vực trong giọng nói. Anh Duy bất ngờ với suy nghĩ của bản thân, người trước mặt là..Thái Sơn?

- Ưm..ức..

Đầu bất ngờ bị kéo mạnh xuống, thứ to lớn kia đâm sâu vào trong, làm cổ họng ứ nghẹn. Anh Duy bị phân tâm, ứa nước mắt, càng hoảng sợ hơn khi chiếc boxer cuối cùng cũng bị cưỡng chế cởi ra.

Bí mật suốt 32 năm cuộc đời bị phơi bày dưới ánh mắt của những gã đàn ông thèm khát. Lớp áo thun rộng cũng bị chúng lột ra nốt.

Một trong số năm tên đó liếm môi, thói quen đặc trưng của ai đó. Bầu ngực trắng nõn không tì vết. Khác với ngực của nam giới, ngực của Anh Duy hơi căng lên như ngực của thiếu nữ dậy thì. Cũng gọi là đặc biệt, bóp vào rất mềm mại.

Và một thứ vốn dĩ không nên tồn tại trên cơ thể đàn ông bị chúng tách rộng chân em nhìn rõ.

Hai tay bất ngờ khi nãy bị túm gọn, đưa lên cao. Lưng áp sát vào ngực đối phương, cách một lớp áo.

- Ai..khực..b-bỏ ra!

Đạp lung tung nhằm đẩy lùi những tên vẫn đê tiện nhìn vào vật cấm, Anh Duy cố dùng chút kiêu hãnh cuối cùng của một người đàn ông để phản kháng. Nhưng không thể.

- Thôi nào, cưng đã lọt vào đây thì trốn kiểu gì.

Giọng nói vừa ấm áp, vừa đặc trưng của trai đất Bắc vang lên. Nguyễn Anh Tú vui sướng nhìn em nhỏ co rúm lại khi gã chạm vào đùi em, mơn trớn vuốt ve thật cẩn thận nhẹ nhàng trước khi dùng lực dang rộng chân để nhìn kĩ âm đạo kỳ bí phía bên dưới.

in my heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ