x

743 47 2
                                    

Trần Đăng Dương x Công Văn Dương x Phạm Anh Duy.

Enigma mùi hoa anh túc x Enigma mùi gỗ trầm hương x Omega mùi hoa quỳnh.

---

Anh Duy dè chừng trước những ánh mắt kỳ lạ trong quán đang hướng về anh.

Đây là lần đầu tiên trong 32 năm sống trên đời, anh tới bar.

Là bar đấy, chứ không phải quán rượu hay bur nhỏ.

Thế nên cũng có thể coi là trai ngoan, anh cúi gằm mắt xuống nhìn mũi giày của mình, tay siết nhẹ vào chiếc cốc thủy tinh.

Màu của ly đủ trong suốt để thấy anh căng thẳng thế nào. Anh Duy còn không dám gọi rượu như mọi khi, chỉ gọi mojito để uống.

Tiếng nhạc sập sình của quán, sâu khấu với ánh đèn đủ màu sắc hoà nhịp với những cô cậu trẻ tuổi.

Phóng khoáng, sẵn sàng lao vào nhau khi có thể.

Nhìn mọi thứ xung quanh khiến anh cũng không hiểu sao mình lại chọn đến đây.

- Ơ, anh pha chế, tôi đâu có gọi rum.

- Cậu tóc nâu bàn VIP ở bàn số 5 trong góc kia mời anh.

Anh Duy nhìn chất lỏng màu nâu sóng sánh trong ly mà não còn căng thẳng hơn cả ban nãy. Hướng mắt theo dõi anh cũng từ hướng của người đó đang ngồi.

Quay lại và nhìn về phía đó, thế mà thằng nhóc này thân thiện hơn anh nghĩ, nó giơ tay, vẫy vẫy chào.

Rồi lại một ly nữa được mời.

Là whiskey.

- Lần này là cái người ngồi bên cạnh.

Nhân viên pha chế chỉ tay về phía chiếc bàn cũ. Phải rồi, chỗ đó có hai người ngồi mà.

Anh Duy nhìn chằm chằm hai cốc rượu trước mắt, cứ như có thù với chúng vậy.

Và anh hồi tưởng lại lý do mình đến đây.

---

- Dừng cái miệng nhai, nghe mẹ nói này Duy.

Bà chặn đũa đứa con trai bé bỏng khi anh định gắp khúc cá kho cuối cùng trong nồi.

- Sao nữa mẹ ơi, con đang ăn mà, ăn xong rồi nói đi ạ.

Anh Duy bĩu môi, miếng ngon đến miệng lại bị chặn.

- Con 32 tuổi rồi, không định lấy chồng rồi sinh con đi, cứ bay nhảy hoài. Mày còn lo cho bố mẹ già không thế?

Anh đảo mắt, muốn tránh né câu hỏi của mẹ.

Nói gì chứ, anh còn sự nghiệp.

Là omega, từ năm 18 tuổi đến nay anh chưa từng tiếp xúc thân mật với bất kỳ alpha nào. Tuy xã hội dần dần hướng tới sự bình đẳng nhưng vẫn có một số bộ phận phản ứng gay gắt với vấn đề này.

Đa phần là các alpha cấp cao. Họ không thể chịu được khi phải đứng chung với các omega - phân hoá bị cho là thấp kém, chỉ có nhiệm vụ duy trì nòi giống cho họ.

in my heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ