xvi

676 60 20
                                    

Trần Đăng Dương x Phạm Anh Duy.

Enigma mùi hoa anh túc x Omega mùi hoa quỳnh.

---

- Hức..agh..không..không..

Tiếng nức nở xen lẫn âm thanh của da thịt va chạm vang lên trong căn phòng tối tăm.

Anh Duy bị xích cứng ngắc, phía sau liên tục bị dập vào trong khiến em đau đớn. Điểm nhạy cảm nằm sâu bên trong gần cổ tử cũng đang liên tục bị chà đạp và hành hạ.

Tên đàn ông điên cuồng mà thúc vào. Gã chẳng quan tâm có rất nhiều người đang nhìn, và omega tội nghiệp phía dưới bị hành hạ ra sao.

- Sao, không phải chỉ là đĩ thôi à? Kêu gì chứ?

- Đ-đau..aa..argh..đừng mà..hức..đừng.. bắn vào trong-..khực..agh..l-làm ơn..xin hãy nhẹ thôi..ah..

Anh Duy thét lên một tiếng khi cảm nhận dòng tinh nóng hổi đó bắn thẳng vào bên trong cơ thể, và em ngã quỵ.

Nhưng mọi chuyện đâu dễ dàng kết thúc như vậy.

- Tch, cho chúng mày, thích làm gì thì làm đi. Nhưng nhớ chừa mạng lại, chưa được để anh ta chết.

- Vâng, tụi em nhớ rồi, thưa anh!

Nhóm người đó vâng dạ ngoan ngoãn, gập người một góc chín mươi, cung kính tiễn người kia đi.

Đăng Dương trước khi đi không quên túm vào tóc em, giật ngược lên rồi mạnh bạo dùng lực siết lấy cổ đối phương.

- Mày đúng là xấu số đấy đĩ à. Thằng bạn trai mày trốn rồi, tuy tao không hứng thú với mày lắm, nhưng đành phải để mày chịu khổ cho đến khi thằng bạn trai yêu dấu của mày đến thôi.

Anh Duy trợn ngược mắt, hơi thở đứt quãng đánh từng cơn vào não em. Nhưng những lời gã nói, em vẫn nghe thấy.

Gã buông ra, để lại một Anh Duy đang thở hổn hển, cơ thể bị đối xử tàn nhẫn hơn 4 tiếng qua đỏ ửng lên, và hai chiếc xích tay to tướng thít lấy cổ tay.

- Đừng, đừng..xin bỏ tôi ra, đừng chạm vào tôi..ức..

- Ngoan ngoãn đi, mày cũng chỉ là chỗ xả tình cho bọn tao thôi.

- Tao phấn khích thật đấy! Anh Dương vậy mà cho chúng ta đứa này.

- Mang thai thì cũng hết giá trị, nhưng chơi sướng bây giờ cũng được.

Anh Duy hét lên, nhưng bị bốn tên đàn ông to khoẻ đè nghiến xuống.

Cả một đêm, em bị bắt phải phục vụ chúng. Những tiếng cười thoả mãn khi nhìn khuôn miệng nhỏ cùng lỗ huyệt trào hết tinh dịch. Cơ thể co giật từng hồi, người nhớp nhúa và tanh nồng, nhưng vẫn không được tha.

- Hức..không nữa..argh!

---

Anh Duy nhìn theo hai kẻ vừa bế đứa trẻ sơ sinh đi, trong lòng cực kì giằng xé. Omega kia nhìn theo con của mình bị đem đi, còn bản thân cậu ấy lại bị ném ra ngoài.

Lũ alpha khốn nạn.

Chúng chỉ biết thoả mãn thú tính, chơi cho các omega mang thai rồi vứt bỏ, hệt như quăng rác vào sọt.

in my heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ