ix

873 50 9
                                    

Nguyễn Anh Tú x Phạm Anh Duy.

---

Anh Tú đang nhìn chằm chằm vào cậu em cùng team - Đăng Dương.

Lý do rất đơn giản, do nó quá thân thiết với bạn nhỏ nhà gã. Gì mà đụng tay đụng chân, ôm ôm ấp ấp. Anh Tú thấy hết sức khó coi.

Thế nhưng Anh Duy có vẻ rất hưởng ứng những điều đó.

Em cười với nó, cũng rất thoải mái trò chuyện và tung hứng khi camera man đưa máy quay đến gần.

Hoàn toàn không để ý cái đầu xì khói đỏ bừng phía bên cạnh.

- Ơ, Dương không ăn à?

Chớp chớp mắt.

Quay ngang ngó dọc khi thấy nó không đụng một chút thức ăn nào. Nhưng mà hình như em quên rằng anh bạn lớn của mình ngay bên cạnh hẳn cũng đói.

Thực ra là đói Anh Duy, chứ gã đã ăn nguyên đĩa hoa quả từ lúc nãy. Và hiện tại đang nhìn Đăng Dương đầy cảnh cáo.

Nó sợ toát mồ hôi.

Nó quý em thật, nhưng nhìn ánh mắt kia xem. Nó như nói rằng Đăng Dương sờ vào tay em một lần nữa thôi thì sẽ đi đời nhà ma.

- E-Em ăn rồi, anh Duy cứ ăn đi.

Không mắc công bạn trai của anh bẻ cổ em.

- Thế hả?

Miệng nhai nhai, má phồng phồng.

Anh Duy chẳng biết gì về việc anh bạn to xác ngồi sau mình làm.

Đôi đũa gắp thêm gắp mì, bỏ vào miệng nhai tiếp.

Nhưng càng ăn càng thấy sai sai.

Hình như Anh Duy quên mất có anh bạn đang ngồi cạnh mình.

- Tú ăn không, tớ đút cho.

Bất ngờ quay sang, nhìn thấy Anh Tú khoác vai Thái Sơn. Tự dưng không muốn cho nữa.

Nhưng đã đưa lên rồi, rụt về thì ngượng chết. Em đành đưa lên gần miệng gã, tay hứng phía dưới để tránh rơi bẩn.

- Hì, tớ ăn mà.

Nhanh chóng ăn hết, quay sang nhìn gương mặt chăm chú ngắm mình của em.

Trông đáng yêu khủng khiếp, Anh Tú tưởng mình ngất được đến nơi.

Loạt hành động thân thiết của cả hai đều được ghi lại, gã vui vẻ luồn tay qua, kéo nhẹ bạn nhỏ gần mình hơn.

Tay xoa xoa quanh eo, hoàn toàn tự nhiên như ở nhà.

Nhưng thay vì giống gã, Anh Duy sắp đỏ mặt đến mức nổ tung.

Dù gì vẫn đang trước camera, thể hiện cũng vừa vừa thôi. Nên em cố gắng đẩy gã ra.

Đứng dậy rồi ngồi sang bên cạnh Đăng Dương.

Và điều này làm Anh Tú không vui.

Nhìn em xem, vẫn biết là quay show nhưng phần áo khoét ngực này quá sâu đi.

Vẫn nhớ mấy hôm trước, Anh Duy không cho gã động vào người, lý do là gã hay cắn quá. Để lộ thì chẳng hay ho chút nào.

in my heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ