phỏng vấn;

487 27 1
                                    

Xin chào, lại là mình, nam san đây.

Không biết có bạn nào từng thắc mắc là một writer như mình sẽ như thế nào không ta?

Có hay chưa thì cũng thử đọc phỏng vấn này nha, và tất nhiên là để mua vui, hoan hỉ hoan hỉ✨

Phỏng vấn được thực hiện với 4 khách mời.

Đầu tiên hãy giới thiệu tên (bút danh, biệt danh hoặc một cái tên mà mọi người thích) và mối quan hệ với chủ phỏng vấn.

Win : Hi, i'm Wintermelon, tôi với Nam San là bạn bè.

An : em tên là..Đoàn Hoàng An :)) oh ye,nó không phải tên thật,vì một số vấn đề cá nhân,em xin phép không tiết lộ. Mối quan hệ là boyfriend - baby ạ.

Water : Hello cả nhà yêu, bút danh hiện tại của tôi là Water0910,tôi không có biệt danh gì cả nhưng rất thích khi mọi người gọi tôi là shop or sốp. Này gọi là rất tình cơ đi ha, tôi bộ truyện đầu tiên của Nam San mà tôi đọc được là “Hoa Quỳnh” và có comment vài dòng qua lại, sau đó biết nhau qua nhóm “Bạn Bống – Anh Diệu” và giờ là đang cùng role trong 1 chung cư vừa ồn vừa phiền.

Bonus: Tôi rất quý Nam San, mỗi lần ngoi lên là y như rằng 1 rổ đường or cơm cún rãi khắp nơi với bạn diễn nhưng lâu lâu lại hóa mỏ hỗn nhưng tôi thích cách cô ý chửi, nào có bồ ngoại tình chắc tôi nhờ cô 1 vé rồi:)))

Saturn : Hi I'm Saturn🪐 Nam San là anh trai tui:))))))

Câu hỏi 1: Cậu biết nam san lần đầu qua đâu?

Win : Nam San hay cmt vào fic của tôi, cũng để lại cho tôi một số ấn tượng.

An : dạ là từ một nhóm "role" về ATSH.

Water : Câu 1 đã được trình bày ở trên.

Saturn : biết bạn í qua một group role.

in my heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ