Gửi tới _parkseohee_, chúc cậu có một trải nghiệm vui vẻ.
---
Trần Đăng Dương x Trần Minh Hiếu x Phạm Anh Duy.
---
Hybrid, những sinh vật lai tạo đẹp đẽ của thế giới. Bọn họ là sự huyền bí của tự nhiên, là câu hỏi không thể có lời giải của xã hội loài người luôn cho mình là thượng đẳng.
Suốt vài nghìn năm, họ sống sâu nơi rừng rậm, tách biệt với con người. Cho đến khi, một hybrid thuộc giống nai sừng tấm bị tìm thấy.
Sinh vật với cặp sừng lớn rung rinh uy nghiêm nhìn tên thợ săn nhân loại. Sống trong những cánh rừng lá kim phủ kín với tuyết trắng xoá, nó chính là chìa khóa mở ra thời đại mới.
Nơi mà hybrid, kiến tạo như tạc tượng của rừng già được loài người săn đón.
Vài trăm năm sau, thời thế thay đổi, hybrid được tìm thấy. Số lượng không quá nhiều khi mỗi loài chỉ có hơn 70 cá thể. Chính vì sự quý hiếm này, chỉ giới thượng lưu mới có quyền sở hữu và nuôi như thú kiểng. Chăm sóc và cưng nựng như con cái trong nhà. Loài người và hybrid chính là mối quan hệ chủ tớ nhưng dễ chịu hơn rất nhiều.
---
Gia đình nhà họ Trần vô cùng cao quý. Ngay cả hoàng tộc cũng phải kiêng nể họ. Bởi vì gia tộc này là một trong những gia tộc thành lập nên kỷ nguyên của hybrid. Họ không những nắm giữ hơn một phần ba phát triển kinh tế của toàn quốc mà còn có họ hàng với hoàng hậu của vương quốc.
Hiển nhiên là một gia tộc hiển hách, giàu có bậc nhất với đời sống xa xỉ. Và họ cũng nuôi một hybrid thuộc giống hồ tinh. Đây chính là dạng tiến hoá hoàn hảo nhất, có thể thu hút may mắn cho người sở hữu.
Từng là sinh vật bị chỉ trích một thời gian dài vì vốn dĩ, họ được sinh ra bởi công nghệ sinh học. Nhưng thần kì là Trần gia lại tìm được một con hồ yêu sinh sống trong tự nhiên.
Một thực thể sống cực kì quý hiếm. Khiến cho các gia tộc đấu đá nhau chỉ để sở hữu nó.
Trong lời đồn đại của giới thượng lưu, con hồ tinh mà gia tộc nhà họ Trần sở hữu là thuộc hàng bậc nhất.
Một hybrid mà đến cả hoàng tộc cũng muốn chiếm được.
---
Trong căn biệt phủ rộng lớn của gia đình nhà Trần, và ở tầng cao nhất, Anh Duy - hybrid trong lời đồn đại đầy bay bổng giới thượng lưu đang ngồi ngây trên giường.
Em vừa tỉnh giấc khoảng vài phút, nguyên nhân là do mặt trời đã lên đến đỉnh đầu. Nó sáng đến mức rèm cửa cũng không ngăn nổi, điều đó khiến cho con cáo lười biếng này phải mở mắt.
Cặp tai tam giác trắng muốt trên đầu rung rinh, và bốn cái đuôi óng mượt ngoe nguẩy liên hồi thể hiện sự mệt mỏi khi phải dậy sớm.
Em lọ mọ quờ quạng tìm đôi dép bông của mình trên mặt sàn gỗ, vươn vai vài cái rồi lắc nhẹ đầu. Đôi tai đặc trưng của động vật thu nhỏ rồi biến mất, cả mấy cái đuôi đằng sau cũng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
in my heart
Fanfictionchôn vào tim, khắc vào lòng; warning: ooc, r18, SM, rape, some...