xiv

800 44 3
                                    

Gửi tới Mngocyeuanhnhatt, chúc cậu có một trải nghiệm vui vẻ.

---

Trần Đăng Dương x Nguyễn Thái Sơn x Phạm Anh Duy.

---

Ngày 11.

Tình dục là một tội ác, và kẻ làm điều đó là một tội đồ.

Anh Duy thút thít, nằm co tròn trên chiếc giường lạnh lẽo. Em ôm lấy cơ thể mình, khóc nấc lên từng hồi.

Chiếc áo xộc xệch được em mặc tạm thực sự lớn với cỡ người em, và nó khiến em lạnh nữa.

Mùi nước hoa mà Đăng Dương hay xịt vương vấn trên chiếc áo đó. Nó khiến em càng cào cấu vào cơ thể mình nhiều hơn.

Em sợ chúng, sợ phải nghe hay ngửi thấy bất kì thứ gì từ nó. Đăng Dương ám ảnh trong cuộc sống của em rất nhiều, kể từ bây giờ.

Nhưng chợt có tiếng cạch cửa.

Và Anh Duy lập tức rúm ró lại, em đã xoay lưng về phía cửa rồi, nhưng em vẫn còn sợ lắm. Rất sợ, đến mức khóc cũng không dám lớn tiếng.

- Quay ra nào, cưng ơi. Em biết cưng còn thức.

Tiếng nói của nó như truyền kích thích vào não bộ của em, và bàn tay ai đó đang kéo em dậy.

Là Thái Sơn.

Tên này còn gây ám ảnh cho em nhiều hơn là nó. Là kẻ cùng Đăng Dương thâu tóm lấy đời em.

- Cưng mà còn cố tình làm thế thì em không chắc là sẽ không rạch lên gương mặt xinh đẹp của cưng vài nhát đâu.

Em vẫn nhắm chặt mắt mình, cảm giác ngẹn thở từ lồng ngực khiến cho Anh Duy không kiểm soát nổi hơi thở nữa.

- Phạm Anh Duy, cưng ương bướng thật.

Cả họ tên được gọi ra.

Và cơ thể nhanh chóng bị kéo ra khỏi kén phòng vệ, em có cố gắng phản kháng cũng không thể làm gì có ích một chút.

- Không..không, tôi không muốn..

- Sao lại không muốn?

Miệng nói nhưng tay hắn vẫn chạm vào đùi non của em, xoa nhẹ và cảm nhận những vết cắn vẫn chưa lành lại.

Nhếch mép thể hiện một nụ cười đểu cáng.

Phạm Anh Duy, 32 tuổi. Là một ca sĩ bất ngờ biến mất khỏi giới giải trí khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Nguyên do là vì một người đàn ông.

Anh Duy yêu người ấy, nên em đã rút lui để toàn tâm toàn ý lo lắng cho mái ấm của mình. Mọi chuyện sẽ thật đẹp nếu không có sự xuất hiện của nó và hắn.

Thái Sơn và Đăng Dương là bạn đồng nghiệp thân thiết của em. Thế nhưng thứ tình cảm yêu thương đó của chúng lại hèn mọn đến như này đây.

Bắt cóc em, và cho Anh Duy nhìn thấy một sự thật trần trụi.

Khắp phòng ngủ của một căn chung cư lớn là hình của em.

in my heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ