1. Gặp lại

420 38 3
                                    

Ánh trăng vằng vặc treo trên bầu trời, hai bóng người y phục trắng ngồi trên mái nhà thưởng trăng.

"Sư huynh, lần này chàng nhất định phải cẩn thận, thiếp và con chờ chàng trở về!"

Hôm qua là ngày đại hôn, lẽ ra phải là một sự kiện vui vẻ, nhưng hôm nay tân lang của nàng lại phải lên đường diệt trừ ma tộc!

Dù không muốn, nhưng nàng biết chuyện này quan trọng đến mức nào, nếu không tiêu diệt ma tộc, bách tính sẽ không được yên ổn, con của họ cũng vậy.

"Sư muội yên tâm, ta nhất định sẽ tiêu diệt ma tộc, an toàn trở về! Nàng ở nhà chăm sóc con chờ ta về!"

"Vâng."

———

"Cảnh cuối, máy quay tập trung vào cảnh hai người ôm nhau từ phía sau, rõ chưa?"

Một người đàn ông trung niên đội mũ lưỡi trai đen và mặc áo thun nhìn chăm chú vào đoạn phim trên máy quay, cho đến khi đạt được kết quả như mong muốn, ông hét lên.

"Cut!!"

"Tốt lắm!!"

Cảnh quay cuối cùng của ngày hôm nay đã kết thúc mỹ mãn. Trợ lý đứng bên cạnh vội vàng chạy tới nghệ sĩ của mình.

"Thầy Tiêu, vất vả rồi!"

"Cậu cũng vất vả rồi, diễn rất tốt!"

"Cảm ơn anh!"

Tiêu Chiến là sao hạng A nóng bỏng tay trong làng giải trí, đã giành được nhiều giải thưởng phim truyền hình và có rất nhiều người hâm mộ theo đuổi.

Nhưng anh không chỉ nổi tiếng vì diễn xuất tuyệt vời, mà quan trọng hơn, anh là Omega!

Trong xã hội hiện đại, Omega thường yếu đuối và cần được bảo vệ, hầu hết đều không đạt được thành tựu gì.

Bị coi là "dây tơ hồng" của Alpha!

(ý là sống phụ thuộc á)

Nhưng anh thì khác, anh có thể đường đường chính chính đứng trên sân khấu cạnh tranh với một nhóm Alpha và đoạt giải.

Về phần bạn diễn Giang Kỳ, là tân binh hot nhất thời gian gần đây. Tuy có người nâng đỡ nhưng vẫn khiêm tốn, ham học hỏi.

Trợ lý Tiểu Hồ đã theo Tiêu Chiến từ khi ra mắt, đồng hành từ những ngày vô danh, là người bạn thân nhất của anh.

"Anh Tiêu, em đã xin nghỉ rồi!"

"Ừm."

Kỳ phát tình của Tiêu Chiến sắp đến nên phải xin đạo diễn nghỉ trước.

Trở lại phòng nghỉ, anh thay sang trang phục thường ngày.

"Thầy Tiêu, anh có ở đây không?" Giọng Giang Kỳ vang lên.

"Có chuyện gì thế?"

"Vâng, có chút việc ạ."

Tiêu Chiến không rõ nhưng vẫn mở cửa.

Đứng ở cửa có hai người, Giang Kỳ cùng một người đàn ông có chiều cao bằng anh. Là một Alpha.

"Thầy Tiêu, xin lỗi đã làm phiền!"

[BJYX] Tôi giúp bố theo đuổi papaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ