20. Ý nghĩ điên rồ

136 14 2
                                    

Chap 19 là ngoại truyện, có tình tiết sì poi nên tui ém luôn, đợi full rồi up he =))

---

Ăn gần xong con phố đêm này mới thực sự sôi động, người qua lại tấp nập.

Ngay cả gian xiên nướng mà họ chọn cũng đã chật cứng rồi.

Thoạt nhìn đều là những người trẻ tuổi, có người mặc vest đi giày da, có người đi giày vải mang túi nhỏ, đủ màu sắc.

"Giới trẻ sau giờ làm và những người thức khuya đều thích chỗ này, mệt mỏi cả ngày dài làm việc đều bị một xiên nướng hay một ngụm bia đánh tan!"

"Bọn em luyện tập cũng căng thẳng hả?"

"Đương nhiên, luyện tập cũng áp lực như khi thi đấu, nếu không đạt được thành tích tốt, huấn luyện viên làm sao có thể thả bọn em."

"Em giỏi như vậy mà cũng lo không thắng được à?"

"Dù em có là thiên tài, giải thưởng cũng không tự nhiên rơi trúng em mà."

"Haha~"

Sau vài câu trò chuyện, bầu không khí giữa hai người thoải mái hơn rất nhiều.

"Nhưng mà hình như anh cũng biết ít nhiều về em nhỉ."

Tiểu Vương phát hiện điểm mấu chốt, Tiêu Chiến đang gặm xiên thịt cừu xuýt nữa nghẹn họng.

"Khụ khụ khụ..."

"Sao anh ăn vội thế? Uống chút nước đi!"

Tiêu Chiến cầm lấy cốc, nhấp một ngụm nuốt xuống vị cay khiến anh bị sặc.

"Anh, anh có hứng thú xe máy, nên biết một chút!"

"Thật sao? Chẳng trách anh muốn em dẫn đến nơi huấn luyện! Có phải anh thích tay đua nào đó nên mới dụ em dẫn đến xem người ta không!"

Tên ngốc Vương Nhất Bác này thẳng còn hơn sắt thép, không hiểu ẩn ý của người ta.

Tiêu Chiến nghe hắn nói như vậy thật muốn đá hắn một cái, được tên thẳng nam này theo đuổi mà tức muốn xì khói!!


"Này, cậu nói xem phải không? Tôi thấy đúng đó!"

"Tôi cũng cảm thấy càng nhìn càng giống!!"

Một vài cô gái bàn bên cạnh đã nhận ra họ. Theo lời bọn họ, rất có thể đã nhận ra Tiêu Chiến.

"Ừm, xin chào, anh là Tiêu Chiến phải không?"

Một cô gái mạnh dạn bước tới hỏi.

Tiêu Chiến có chút lo lắng, hiện tại trong chợ đêm nhiều người như vậy, nếu bị phát hiện sẽ gây náo loạn.

"Tôi, tôi không..."

"Bạn nhầm rồi. Anh ấy không phải. Anh ấy chỉ trông hơi giống thôi."

Vương Nhất Bác thấy vậy, lấy ra hai tờ tiền màu đỏ, kéo người bước ra ngoài.

Cô gái đứng đó ngơ ngác nhìn theo.

[Rõ ràng là trông rất giống mà! Chẳng lẽ mình nhìn nhầm!]


Cơn gió đêm hè dịu dàng lướt qua đôi má, tấm lưng rộng, lòng bàn tay nóng như lửa đốt, trái tim đập điên cuồng không thể kiểm soát, tay trong tay bước đi trong biển người...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BJYX] Tôi giúp bố theo đuổi papaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ