12. Cậu có biết thích là gì không?

89 12 0
                                    

Lương Diệp vừa tan sở thì nhận được điện thoại của vợ, thông báo bữa tối đã bị hủy.

Anh ta không cần nghĩ cũng biết chắc chắn là vì Tiêu Chiến! Lại bị bỏ lại một mình rồi!!


Phòng riêng quán bar.

"Được rồi, uống ít thôi!"

Hoài Thanh muốn giật ly rượu ra, nhưng cũng chẳng thể lý luận với một kẻ say rượu.

"Không muốn!"

Tiêu Chiến dùng tay kia lắc lắc ly rượu uống cạn.

Hai má anh ửng hồng, anh có thể nhận ra mình đã nửa say nửa tỉnh.

"Rủ tôi tới uống rượu mà cứ uống một mình như thế, còn không nói rõ ràng. Ngày mai lại đau bụng thì đừng có kêu tôi."

Không thể thuyết phục được, Hoài Thanh cũng chỉ có thể liều mạng đi cùng anh.

Tiêu Chiến nheo mắt, cố gắng nhìn kỹ người bên cạnh, nhưng anh chỉ có thể nhìn thấy vài đường nét mơ hồ.

Đầu óc của anh đã dần dần trống rỗng, sắp duy trì tỉnh táo không nổi rồi.

[Cậu thích tôi từ khi nào?]

[Tiệc rượu hôm đó, trong nhà vệ sinh!]

"Hahaha..."

Đợi một lúc, anh đột nhiên cười, trông càng tệ hơn khóc.

Thật dễ dàng nói thích ai đó như vậy sao?

Hay là do anh quá dễ dãi!

Hoài Thanh hiếm khi thấy Tiêu Chiến khóc chứ đừng nói chi là như bây giờ.

"Có chuyện gì vậy? Hả?"

"Đúng vậy, tôi bị làm sao vậy? Cậu ấy đã thích tôi rồi. Tôi còn chưa hài lòng cái gì chứ!"

"Thích? Có người tỏ tình với cậu! Là ai?"

"Cậu nói xem sao tôi lại không biết đủ thế này, từng nghĩ nếu cậu ấy thích mình thì tốt biết mấy, đến khi được tỏ tình thì tôi lại vì đánh dấu tạm thời mà tức giận."

Khi anh nói, đôi mắt đỏ hoe, nước mắt bắt đầu rơi không ngừng.

Nhắc đến chuyện này, Hoài Thanh đúng là kẻ ngốc mới không biết người anh nói là ai.

"Đây mà không biết đủ gì? Nếu cậu ấy không thật sự thích cậu, nhưng chỉ vì một cái đánh dấu chết tiệt mà tỏ tình, là tôi tôi cũng không đồng ý."


Phía bên kia.

Khi mấy anh em nhận được cuộc gọi chạy tới quán bar thì có người đã say rồi.

Trong phòng tràn ngập mùi rượu mạnh, không biết là mùi rượu hay mùi pheromone trên người người này.

Rất nhiều Omega bị hấp dẫn tụ tập ở cửa như đang phát tình, nhưng vì khí tức quá lạnh lùng nên không ai dám bước vào.

"Lại say như vậy, anh Dương mà biết được chắc chắn sẽ giết cậu!"

"Hmm~ Đưa rượu cho tôi, tôi muốn uống!"

[BJYX] Tôi giúp bố theo đuổi papaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ