3. Em lại bị ai ngủ rồi (R)

191 20 1
                                    

(Tác giả) Lưu ý: Có một xíu R ở giữa, các bạn có thể đọc hoặc lướt qua nhé!!


"Anh Tiêu, anh không thể tham gia tiệc rượu ngày mai hả? Ý của Lương tổng là muốn anh cố gắng hết sức có thể!"

[Cố gắng hết sức có thể = bắt buộc]

Tiêu Chiến làm sao có thể không hiểu tính tình ông chủ, bọn họ đã làm việc cùng nhau nhiều năm như vậy.

Ngày mai là ngày thứ tư, kỳ phát tình của anh đã giảm bớt, thực ra hôm nay anh cảm thấy tốt hơn nhiều rồi.

Chỉ cần dùng thuốc ức chế, chắc chắn sẽ qua ải!

"Được rồi, tối mai đến đón anh đi!"

"Ok!"

Tiểu Hồ vừa cúp điện thoại, kỳ phát tình vừa mới tạm lắng của anh lại tràn về, mùi trà xanh nồng ngập căn phòng.

Vị hơi đắng, nhưng hầu hết pheromone các Omega đều có vị ngọt.

Sự kỳ lạ trong cơ thể anh ngày càng lộ rõ, anh chỉ có thể cuộn tròn trên sofa và cố gắng kiềm chế bản thân, anh vừa uống thuốc ức chế vào buổi sáng nên sẽ không mất kiểm soát.

Trong cơn phát tình mãnh liệt, anh vô thức nhớ đến người đó, không thể kiềm nén kêu lên cái tên chất chứa trong lòng.

Sự điên cuồng của đêm đó, những động tác thô bạo mãnh liệt và mồ hôi trên cơ thể người đàn ông đều khiến anh thổn thức.

---

Vương Nhất Bác vừa gặp Giang Kỳ trở về nhà, đã nhìn thấy Vương Nhất Ninh đang ngồi trên sofa nhìn hắn, ánh mắt trông hơi gian manh, cơ thể Vương Nhất Bác đột nhiên ớn lạnh.

"Chị lại có chuyện gì nữa thế!"

"À, cũng chẳng có việc gì cả. Chỉ là, bố muốn em tham dự tiệc rượu tối nay!"

"Bố, hay chị?"

"Để xem, cả hai đó! Thế nào, có đi không?"

"Không đi."

"À phải rồi, chị quên nói với em. Là tiệc rượu ra mắt sản phẩm mới, người phát ngôn dòng trang sức này là Tiêu Chiến, cũng có quen biết đó!"

"Sao chị đột nhiên thế?"

"Đột nhiên gì?"

"Không, không có gì."

"Vậy em có đi hay không?"

"Em..." Vương Nhất Bác cau mày, giãy giụa hồi lâu mới phun ra vài chữ.

"Đi, đi, em đi còn không được sao!"

"Được rồi, quần áo đã chuẩn bị sẵn cho em rồi, nhanh thay đi, chị đợi em."

Vương Nhất Ninh đã sắp xếp cho hắn rồi, thật là âm hiểm!!


Tiệc rượu.

Tập đoàn Vương thị là một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới nên đương nhiên ai cũng muốn tham dự tiệc rượu này.

Chỉ cần một lời của nhà họ Vương, sự phát triển sau này của công ty còn phải bàn tới sao.

Thân là thiếu gia nhà họ Vương, Vương Nhất Bác tuy không gia nhập công ty nhưng cũng là một trong những người thừa kế, nên vừa bước vào đã bị một đám người vây quanh.

[BJYX] Tôi giúp bố theo đuổi papaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ