8. Đón Tiêu Tiêu say rượu

116 16 0
                                    

Vào ngày Tiêu Chiến trở lại phim trường sau kỳ nghỉ, Tiểu Hồ nói với anh một tin tức, đó là mấy kẻ ghê tởm đã vu khống anh trên Weibo vì đứa trẻ, tài khoản của chúng đã bị cấm vĩnh viễn hoàn toàn chỉ sau một đêm.

Nghe nói chứng minh thư của chúng đã yên vị trong danh sách đen của Weibo nên không thể đăng ký lại tài khoản được.

Toàn bộ công ty đều bàng hoàng khi biết tin này, dù sao mấy kẻ trong danh sách này hẳn là đã có tiền sử phạm tội rồi.

"Anh Tiêu, anh có biết ai đã giúp anh làm những việc này không?"

"Không, em ở bên cạnh anh nhiều năm như vậy mà không biết bối cảnh của anh ư?"

Tiểu Hồ chỉ biết "bối cảnh" lớn nhất của anh là Lương Diệp.

"Thật ra, anh Tiêu, trong đầu em luôn có một nghi vấn mà em không nghĩ ra được!"

"Cái gì?"

"Còn nhớ khi chúng ta mới ra mắt, chưa có hậu đài, bị đạo diễn và nhà đầu tư khắp nơi tạt nước lạnh, còn có vô số lão già muốn lợi dụng anh. Nhưng bỗng một thời điểm nào đó, mọi thứ đột nhiên trở nên tốt hơn, đạo diễn cũng cười với chúng ta, mấy vai diễn phù hợp đều được giao cho anh. Nhưng lúc đó chúng ta vẫn chưa ở công ty hiện tại."

Không phải anh chưa từng nghĩ tới điều Tiểu Hồ đang nói, mà là nghĩ nhiều vẫn không nghĩ ra, cuối cùng bỏ cuộc, kết luận chắc là do số mệnh.

"Đừng suy nghĩ lung tung nữa. Em đã đặt phòng riêng anh nhờ chưa?"

"À, em đã đặt rồi! Lương tổng đặc biệt yêu cầu một nơi đắt tiền nên em đã chọn Ngự Nhã Viên."

Vì scandal trước đó đã ảnh hưởng nhất định đến đoàn làm phim nên dù thế nào đi nữa cũng không thể tránh khỏi bữa tiệc tối này.


Ngự Nhã Viên, phòng 805.

"Huấn luyện viên nói đã định thời gian thi đấu, các cậu phải xuất trận huấn luyện rồi đây."

"Nếu anh không tới, anh ấy sẽ dồn lực 'yêu thương' bọn em, rất là đáng thương đó!"

Vương Nhất Bác ăn cơm cùng với vài anh em trong đội moto, tất nhiên chủ yếu là vì mục đích đặc biệt.

"Các anh em, có lẽ tôi chưa quay lại được!"

"Tại sao?"

"Tôi có người tôi thích rồi! Tôi phải theo đuổi anh ấy!"

"Cái gì!!!!"

Một nhóm anh em độc thân hét lên đầy nghi hoặc! Thậm chí giống như đang than khóc!

...

Vương Nhất Bác giải thích ngắn gọn sự việc. Các anh em lúc đầu sửng sốt, sau đó rơi vào trầm tư, cuối cùng là phấn khích.

"Vậy cậu tới đây là muốn bọn tôi giúp đỡ?"

"Ừm."

"Hỏi một đám đực rựa độc thân 30 năm?"

"Không phải Thẩm Kinh đã nói về mấy Omega ở trường đại học sao?"

Vương Nhất Bác ngay từ đầu đã để mắt tới người ngồi cạnh mình, tên này nãy giờ chỉ tập trung chơi game, coi như không liên quan gì đến mình.

[BJYX] Tôi giúp bố theo đuổi papaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ