4. Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Tiêu - có con ngoài giá thú

139 19 0
                                    

Khi con trai xuất hiện trước cửa nhà với mùi rượu mạnh nồng nặc, mẹ Tiêu cứ tưởng mình đang mơ.

"Mẹ."

Giọng anh khàn khàn, môi sưng đỏ, áo sơ mi nhăn nheo, nhìn thoáng qua là biết chuyện gì đã xảy ra.

"Con sao vậy? Ai bắt nạt con?"

Mẹ Tiêu lo lắng tưởng con trai mình bị Alpha ức hiếp khi đang trong kỳ phát tình.

Nhưng thật ra bà chỉ cần nghĩ kỹ sẽ nhận ra mùi rượu mạnh giống hệt bốn năm trước.

Hoàn toàn giống nhau.

"Con không sao, chỉ là uống nhiều quá thôi."

Anh vô thức che giấu việc mình gặp Vương Nhất Bác và lại bị hắn đánh dấu tạm thời.

Theo tính cách của mẹ Tiêu, bà chắc chắn sẽ tìm hắn nói cho ra lẽ.

"Con điên rồi, đang phát tình còn dám tùy tiện uống rượu!"

Mặc dù mẹ Tiêu la mắng nhưng bà vẫn vội vàng chạy tới đỡ anh vào nhà.

"Con không sao, thuốc ức chế rất hiệu quả. Lần này con có thể dành thời gian cho Tỏa Nhi."

Mẹ Tiêu nhìn từ trên xuống dưới, mặc dù vẻ ngoài hơi lộn xộn nhưng bà nhận ra anh khá tỉnh táo.

"Được rồi, vậy cũng được, con không biết Tỏa Nhi nhớ con lắm đâu."

Mẹ Tiêu không nói không có nghĩa là bà không nhìn ra Tỏa Nhi nhớ papa đến nhường nào.


Khi Vương Nhất Bác bị Vương Nhất Ninh kéo về nhà, bố Vương và mẹ Vương đang xem TV cắn hạt dưa trong phòng khách.

Đôi mắt sắc bén của mẹ Vương thoáng thấy dấu đỏ trên cổ con trai bà.

"Con đây là lại..."

Cảnh tượng con gái lớn dẫn em trai về thế này quen quá, sao mà giống hệt cảnh tượng của bốn năm trước! Thế là bà vô thức nghĩ tới điều đó!

"Em tự giải thích đi, chị sẽ không giúp em!"

Ba người ngồi trên sofa đối diện dùng ánh mắt dò xét nhìn hắn, nhưng bản thân Vương Nhất Bác vẫn chưa có phản ứng.

Dù sao đây cũng là lần đầu tiên sau nhiều năm như vậy hắn mới thích một người, lại bắt nạt người ta dưới cái mác giúp đỡ, thậm chí còn khiến người ta bỏ chạy!

[Chắc sau này anh ấy sẽ không thèm nói chuyện với mình nữa quá!]

Nghĩ tới đây, hắn chợt thấy chán nản vô cùng!!!

Cả nhà nhìn biểu cảm không yên của hắn giống như đang xem một vở kịch Tứ Xuyên.

"Vương Nhất Bác, chuyện gì vậy? Con bắt nạt Omega hay bị Omega bắt nạt!!"

Mặc dù khả năng thứ hai có chút xấu hổ nhưng vẫn rất có khả năng xảy ra với thằng con Alpha chỉ biết xe máy của họ.

"Con bắt nạt người ta!!"

"Thật hả!!"

Mẹ Vương kinh ngạc hét lên, giọng điệu tràn đầy vui mừng.

[BJYX] Tôi giúp bố theo đuổi papaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ