13. Cuộc gặp gỡ đầu tiên của bà và cháu trai

77 11 0
                                    

Giọng nói quen thuộc và mạnh mẽ trực tiếp khiến nửa cơn say còn lại của Vương Nhất Bác bay biến.

"Chị, sao chị lại ở đây?"

Vương Nhất Ninh không thèm nhìn vẻ mặt ngu ngốc của em trai, chỉ nhướng mày với người đàn ông đeo kính râm bên cạnh.

Sau khi nhận được chỉ thị, người đàn ông tiến tới, hoàn toàn không để ý đến sự vùng vẫy của Vương Nhất Bác.

"Các cậu cũng vậy, đừng thường xuyên đến những nơi thế này. Cũng không còn trẻ nữa đâu, nên giữ gìn sức khỏe của mình đi."

"Dạ dạ, chị đi cẩn thận ạ!"

Đám anh em của Vương Nhất Bác cũng giống như hắn, đều trở thành bé ngoan trước mặt Vương Nhất Ninh.

"Ừ ngoan."

Vương Nhất Ninh nhặt chiếc kính râm trên bàn lên, liếc nhìn Thẩm Kinh rồi mới đeo lên, sau đó giẫm trên giày cao gót rời khỏi quán bar.

Thẩm Kinh ngồi ở chỗ của mình vẻ mặt trầm ngâm.


Nhà họ Vương.

Vương Nhất Bác say khướt về nhà, không tránh khỏi lại bị mắng.

Sau khi dạy dỗ hắn xong, hắn được đưa về phòng, mẹ Vương cũng kéo con gái sang một bên hỏi thăm tình hình.

"Còn có thể xảy ra chuyện gì nữa, chỉ là tỏ tình bị từ chối!"

"Cái gì? Thực sự bị từ chối! Không phải chứ, tại sao?"

"Con cũng không biết."

Ngay cả thông minh như Vương Nhất Ninh, cũng không thể nắm bắt được mọi thứ, cô cũng không hiểu rõ Tiêu Chiến.

"Thật ư?"

Mẹ Vương âm thầm bắt đầu suy nghĩ một số chuyện trong lòng.


Ngày hôm sau.

Vương Nhất Bác dậy khỏi giường, cảm thấy miệng mình khô khốc và đầu choáng váng.

Lúc hắn xuống tầng, mẹ Vương đã ăn xong bữa sáng và đặc biệt nhờ cô giúp việc nấu cho hắn một bát canh giải rượu rồi cho vào lồng giữ nhiệt.

"Mẹ?"

Hắn gọi mấy lần trong căn nhà trống, nhưng cuối cùng không có ai đáp lại, chỉ có cô giúp việc trong bếp.

"Cậu chủ, bà chủ sáng sớm đã đi rồi."

"Ra ngoài? Mẹ có nói là đi đâu không cô?"

"Không có."

"Vâng, con biết rồi."

Kéo lê thân mình lười biếng và suy sụp của mình, hắn ngồi trên ghế trong nhà ăn uống canh trong bát.

Chỉ sau vài ngụm, vài hình ảnh hiện lên trong đầu hắn.

[Cậu có biết thích là gì không?]

[Cậu chỉ vì đánh dấu tạm thời mới nói thích thôi!]

Chiếc thìa trên tay rơi xuống bát, ký ức về cơn say hôm qua chợt ùa về.

[BJYX] Tôi giúp bố theo đuổi papaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ