14. Xây dựng tâm lý bố dượng cho trẻ nhỏ

88 11 0
                                    

Mẹ Vương nắm lấy bàn tay mũm mĩm đang đặt trên trán mình nói.

"Bà không sao, bảo bối thật ngoan!"

"Hihi bà nói bảo bảo nhất định phải ngoan, papa mới thích, mới về với con."

Nghe vậy, mẹ Vương cảm thấy đau lòng không thể giải thích được. Đứa trẻ này từ nhỏ đã không có bố Alpha, trong lòng nhất định thiếu thốn tình thương.

"Không sao đâu, đợi bảo bảo có bố mới, sẽ có nhiều người yêu quý con rồi."

"Thật ư?"

"Thật."

Tỏa Nhi hoan hô vui vẻ, trái tim mẹ Vương cũng tan thành nước.

Lúc này, mẹ Tiêu xách theo trái cây đẩy cửa nhà thì thấy Tỏa Nhi đang ngồi trên sofa với một người phụ nữ lạ.

"Tỏa Nhi."

"A, bà ơi!"

Mẹ Vương quay đầu nhìn sang, ánh mắt bà gặp ánh mắt của mẹ Tiêu.


Tỏa Nhi ăn trái cây bà ngoại mua, ngồi trên sofa trong phòng khách xem TV, trong khi mẹ Tiêu và mẹ Vương ngồi trong nhà ăn cách đó không xa.

"Thật ngại quá, để chị ngồi ở đây."

"A, đừng khách khí như vậy, cứ để bảo bảo ngồi đó xem TV đi."

"Đúng vậy, đứa nhỏ này từ nhỏ đã không khiến người nhà lo lắng, không khóc lóc cũng không gây chuyện, rất dễ nuôi."

"Vâng, đã được chị nuôi dạy rất tốt."

Mẹ Tiêu từ lời nói của mẹ Vương đoán được, có lẽ bà đã biết Tỏa Nhi rồi.

Như vậy thì không cần vòng vo tam quốc nữa.

"Tôi nghĩ chị biết rất rõ về đứa trẻ này."

"Vâng, tôi thực sự xin lỗi. Là do tôi dạy con chưa tốt nên mới xảy ra chuyện này."

"Không, đừng nói thế. Việc sinh ra Tỏa Nhi là do nó tự quyết định! Tôi và bố nó cũng đã cố gắng thuyết phục nhưng nó vẫn nhất quyết muốn làm theo ý mình."

"Tôi hiểu mà, không ai có quyền tùy tiện giết hại một sinh mạng. Tôi cảm thấy rất may mắn vì đứa trẻ này."

"Hả?"

Mẹ Tiêu vốn tưởng mẹ Vương đến đây để nói chuyện về đứa bé, nhưng chuyện này nghe có vẻ hơi sai sai.

"Đúng vậy, chắc chị cũng biết, con trai tôi đơn phương theo đuổi con trai chị. Đứa nhỏ này lớn như vậy cũng chưa từng thích ai. Đây là lần đầu tiên tôi thấy nó nghiêm túc như vậy. Đương nhiên chị có thành kiến với những việc nó đã làm với con trai chị, tôi hiểu điều đó, nhưng tôi cũng mong chị có thể cân nhắc đến tương lai của bảo bảo và con trai chị, cho phép hai đứa nó qua lại với nhau."

Mẹ Vương sợ mẹ Tiêu sẽ có thành kiến với con trai mình, đến lúc theo đuổi lại khó qua được ải mẹ chồng.

"Chị hiểu lầm rồi, tôi không có ý kiến ​​gì. A Chiến từ nhỏ đã có suy nghĩ của riêng mình, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để ủng hộ bất cứ điều gì nó làm. Tôi tin nó tự biết suy xét."

[BJYX] Tôi giúp bố theo đuổi papaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ