11. Không có ý định yêu đương

156 16 0
                                    

"Cô không biết sao? Hai ngày nay ồn ào lắm!"

Giang Kỳ giả vờ sốc, nhưng tay thì đã bắt đầu tìm kiếm các bài báo giải trí có liên quan.

"Cô xem này."

Mẹ Vương cầm điện thoại nhìn kỹ hơn. Tuy mặt bé con đã được làm mờ nhưng mặt Tiêu Chiến vẫn rõ nét.

Kéo xuống dưới, còn có ảnh chụp màn hình lời giải thích trên Weibo của Tiêu Chiến về đứa trẻ.

Giang Kỳ ngồi sang một bên, nhìn biểu tình trên mặt mẹ Vương, thấy người kia cau mày, trong lòng thầm vui mừng.

"Cô ơi, Nhất Bác không nói với cô chuyện này à?"

Mẹ Vương trả lại điện thoại cho cô ta.

"Nó không nói, nhưng Alpha này quá cặn bã, sao có thể ích kỷ như vậy, chỉ quan tâm đến bản thân mình! Một Omega tự sinh con và nuôi dưỡng hẳn là khó khăn biết bao!"

"A?"

Nụ cười trên mặt Giang Kỳ cứng đờ, trong đầu nghĩ đến lời của mẹ Vương.

[Tại sao phản ứng đầu tiên không phải là anh ta không xứng với Nhất Bác?]

[Hay chỉ đơn giản là không phản ứng?]

"Cô nghĩ sao về chuyện này?"

"Nghĩ gì? Cô chưa nghĩ tới vấn đề này. Có vẻ hợp ý cô, cô có thể hiểu được vấn đề của đứa trẻ, nhưng..."

"Nhưng gì ạ?"

"Nhưng mặc dù cô có hơi bận tâm nhưng nếu Nhất Bác thực sự thích cậu ấy thì cứ theo đuổi được trước đã! Chuyện đó nói sau!"

Giang Kỳ bất đắc dĩ bước ra khỏi nhà họ Vương, cô ta vốn tưởng mẹ Vương sẽ rất để ý chuyện này, nhưng bà lại chọn thuận theo tự nhiên.

[Không được, mình phải tìm cách khác!!]

---

Trường quay.

Hôm nay Tiểu Hồ vừa đến đã có thể cảm nhận rõ ràng tâm trạng nghệ sĩ nhà mình rất tốt, bước đi vui vẻ, ngâm nga một giai điệu. Thật khó mà không nhận ra.

"Anh Tiêu, có chuyện gì mà vui thế?"

"Chuyện gì đâu, anh đâu có vui!"

Nói thế nhưng nụ cười trên khuôn mặt thật khiến người ta khó tin.

"Có phải vì tiểu Vương tổng không?"

"Em, em biết cậu ấy?"

"Hả? Không phải tối qua cậu ấy đưa anh về nhà sao?"

"Ừ, nhưng anh không nhớ rõ."

"Ồ, quả nhiên lúc đó anh say! Nhưng anh vẫn hơi tỉnh một xíu, nếu không anh sẽ không gọi tên cậu ấy, thậm chí còn lao vào trong ngực tiểu Vương tổng!"

Cạch. Ly Lock&Lock trong tay Tiêu Chiến trực tiếp hôn đất, trà xanh trong ly tràn ra khắp sàn nhà.

"Anh, anh lao vào vòng tay cậu ấy!"

"Đúng vậy, nếu không anh cho rằng em sẽ giao anh cho cậu ta! Lúc đầu cậu ấy trừng mắt nhìn em yêu cầu em giao anh cho cậu ấy, em đương nhiên không đồng ý!"

[BJYX] Tôi giúp bố theo đuổi papaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ