Một lúc sau, các nhân viên đang hóng hớt xung quanh vỗ tay reo hò. Ngay cả đạo diễn La cũng vội vàng tới chúc mừng.
"Tiểu Vương tổng thật có mắt nhìn, thầy Tiêu của chúng tôi rất tốt đó nha!"
"Tôi biết."
"Cậu không được làm thầy Tiêu buồn đấy. Hôm nay có nhiều người làm chứng lắm đó!"
"Được."
Mấy người xung quanh cũng ồn ào theo.
Trong giới có một số người không biết Vương Nhất Bác, nhưng đều biết rõ người này có tiền, không thể đắc tội.
Nhưng bây giờ mọi người đều ủng hộ Tiêu Chiến, dù sao thì họ cũng biết nhau lâu như vậy, chưa kể đạo diễn La cũng đứng về phía anh.
"Đương nhiên, đương nhiên, theo đuổi được người rồi tôi sẽ mời mọi người ăn tối!"
"Vậy thì cảm ơn tiểu Vương tổng!"
Tiêu Chiến đứng sang một bên, cầm bó hoa cát cánh trên tay ngượng ngùng.
[Rõ ràng chỉ cho em một cơ hội để theo đuổi thôi. Đừng nghĩ có thể dễ dàng theo đuổi được anh!]
"Đi thôi!"
Anh không muốn xấu hổ thêm nữa, đưa tay kéo mạnh gấu áo người kia, ra hiệu nhanh chóng rời khỏi đó.
Vương Nhất Bác nhận được tín hiệu, lập tức dẫn người ra ngoài.
Giang Kỳ vẫn đứng giữa đường, cô ta quê xệ nãy giờ, nhưng lời tỏ tình sau đó đã khiến mọi người tạm thời quên mất cô ta.
"Ồ, nhớ ra hôm nay em cũng quay xong rồi, đóng máy vui vẻ nhé! Anh đi trước đây!"
Vương Nhất Bác cũng không hoàn toàn phớt lờ sự tồn tại của cô ta, nhưng đừng nói ra lời chúc vờ vịt như vậy, điều đó chỉ khiến cô ta càng thêm xấu hổ.
Khi Tiêu Chiến đi ngang qua cô ta, đầu anh không cử động chút nào, trong mắt cô ta, đây là hành động khiêu khích.
[Tôi nhất định sẽ xé nát mặt nạ và cho mọi người thấy anh là người thế nào!!]
Sau khi hai người rời đi, trợ lý của Giang Kỳ chạy đến vẻ mặt khó hiểu.
"Xảy ra chuyện gì vậy? Tiểu Vương tổng không phải bạn trai của chị sao? Sao lại theo đuổi thầy Tiêu?"
"Làm sao tôi biết được!"
Chỉ có hai người họ mới biết Giang Kỳ đã yêu cầu Vương Nhất Bác đóng giả bạn trai mình. Mấy người xung quanh họ trước đây đều tưởng hắn là bạn trai Giang Kỳ thật.
Trên xe khởi hành đi hẹn hò, Tiêu Chiến ngồi ở ghế phụ, cầm bó hoa cát cánh trên tay không nói gì, thực ra là vì anh không biết nên bắt đầu như thế nào.
Vương Nhất Bác căng thẳng không nói nên lời, hai tay đặt trên vô lăng vô thức siết chặt.
"Em đưa anh đi đâu vậy?"
"A? Đi, đi đi ăn!"
[Trời ơi sao lại lo lắng đến nói lắp thế này!!]
"Em có vẻ lo lắng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Tôi giúp bố theo đuổi papa
FanfictionTác giả: Thích ăn đít dâu Giới thiệu: - Diễn viên pheromone trà xanh Chiến x Tay đua motor kiêm thiếu gia pheromone rượu mạnh Bác - Thể loại: ABO, sinh tử văn, có baby rùi mới theo đuổi người ta, giới giải trí, niên hạ, HE (45 chương + 4 ngoại truyệ...