Trên đường về, người đàn ông say rượu ngồi ở ghế phụ nhắm mắt lại, lẩm bẩm không rõ đang nói gì.
[Thích?]
Trong xe tối om, ánh mắt Vương Nhất Bác lạnh lùng, phản chiếu ánh sáng lạnh lẽo.
Hắn không nghe được hết những gì người trong tay nói vừa rồi, hắn chỉ nghe thấy một vài từ, đại khái ghép lại với nhau sẽ thành.
[Tại sao lại là em? Thích!]
[Chẳng lẽ anh ấy đã có người mình thích rồi? Là một kẻ vô tâm ư.]
Nghĩ theo hướng này, hắn tự nhiên hiểu kẻ vô tâm này chính là tên Alpha cặn bã đã bỏ rơi Tiêu Chiến ngay từ đầu.
[Vẫn còn thích hắn? Không sao, em sẽ cướp anh đi!]
Không biết Tiêu Chiến có phải cảm nhận được gì không, người đang ngồi yên đột nhiên xoay người dựa vào vai hắn.
"Thơm, thơm quá!"
Có vẻ như anh ngửi thấy mùi rượu mạnh trên người hắn.
Cho nên hắn cố tình tiết ra nhiều pheromone hơn. Nếu có thể khiến Tiêu Chiến mê mẩn mùi pheromone của mình, chắc là sẽ tăng cơ hội anh ấy thích mình hơn nhỉ!
Vương Nhất Bác mặc dù ngoài miệng không nói ra, nhưng kỳ thực hắn rất ghen tị với Alpha mà anh giấu sâu trong lòng!
Xe đến tận cửa nhà, Vương Nhất Bác nhìn anh thêm vài lần mới bằng lòng bế anh ra khỏi xe, chuẩn bị gõ cửa.
Từ khi chuyện Tỏa Nhi bị lộ, Tiêu Chiến không cần ra ngoài sống một mình nữa mà trở về nhà sống cùng mẹ và con trai.
Chuông cửa reo rất lâu nhưng không có người ra mở cửa.
"Hay là ngủ rồi nhỉ?"
Nghĩ đến khả năng này, hắn lục túi áo khoác của Tiêu Chiến, lấy ra một chiếc chìa khóa.
"Xin lỗi đã mạo phạm!"
Nói lời khách sáo, hắn bế người bất tỉnh trong tay bước vào. Căn phòng tối om, hắn chạm vào công tắc đèn dọc trên tường bên cạnh, nhấn hết nút, đèn trong nhà lập tức bật sáng.
Hắn đỡ người nằm xuống sofa và bắt đầu nhìn xung quanh. Hắn không biết phải làm gì và có vẻ không thích hợp để ở lại.
"Hmm..."
Đột nhiên, người nằm trên sofa ngồi dậy, cúi người xuống, trông như sắp nôn.
Vương Nhất Bác chưa kịp giúp thì Tiêu Chiến đã loạng choạng đi vào nhà vệ sinh.
Anh gần như nôn hết số rượu đã uống suốt đêm.
Vương Nhất Bác đi tới, đưa tay vỗ nhẹ lưng anh.
Sau khi nôn đến không còn gì để nôn, Vương Nhất Bác lập tức đứng dậy đỡ thân hình đang lắc lư.
"Vương Nhất Bác?"
Tiêu Chiến ngơ ngác nghiêng đầu trước gương.
[Anh ấy nhận ra mình!!]
Điều này khiến Vương Nhất Bác lập tức vui vẻ.
"Hửm?"
Tiêu Chiến không trả lời, quay người lại, ngước mắt lên, cẩn thận nhìn mặt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Tôi giúp bố theo đuổi papa
FanfictionTác giả: Thích ăn đít dâu Giới thiệu: - Diễn viên pheromone trà xanh Chiến x Tay đua motor kiêm thiếu gia pheromone rượu mạnh Bác - Thể loại: ABO, sinh tử văn, có baby rùi mới theo đuổi người ta, giới giải trí, niên hạ, HE (45 chương + 4 ngoại truyệ...