16. Câu chuyện về thỏ nhỏ và sư tử lớn

80 10 0
                                    

Giáo viên lớp Tỏa Nhi từ xa nhìn thấy mẹ Tiêu, vội vàng bước tới hướng dẫn nhưng không ngờ lại phát hiện ra một người đàn ông lạ đẹp trai.

Tỏa Nhi đang ngủ ngon lành trong vòng tay anh ta.

"Đây nhất định là bố của Tỏa Nhi!"

Cô giáo đã dạy Tỏa Nhi được một năm, ngoài mẹ Tiêu, cô chưa thấy phụ huynh nào khác đến đón con cả.

"A?"

Vương Nhất Bác bị bất ngờ, hắn nên trả lời thế nào đây? Nói không đúng, nhưng sau này sẽ đúng. Thật khó mà!

"Không phải hôm nay Tỏa Nhi sẽ biểu diễn sao, tranh thủ thời gian tới xem một chút."

Không ngờ mẹ Tiêu lại giúp hắn giải vây, trong lời nói có thể nghe thấy âm thanh được mẹ vợ đồng ý.

Ở một nơi không ai thấy, cái đuôi dài sau mông ai đó chắc hẳn đang vẫy vẫy vui vẻ.

"Đúng vậy, đương nhiên phải tới xem Tỏa Nhi biểu diễn."

"Vậy thì vào nhanh đi. Phụ huynh của các em khác cũng sắp đến rồi."

Hai người bước vào lớp học dưới sự hướng dẫn của giáo viên.

Một tấm thảm đỏ được trải trước cửa lớp, là sân khấu cho các bé biểu diễn. Bên dưới có khoảng năm hàng ghế khán giả, hầu hết đều đã có người ngồi.

"Chọn chỗ đi."

"Dạ."

Vương Nhất Bác cẩn thận ôm Tỏa Nhi đi theo mẹ Tiêu tìm một chỗ gần phía sau rồi ngồi xuống.

"Xin chào!"

"Vâng, xin chào."

Sau khi Vương Nhất Bác ngồi xuống, các phụ huynh khác cũng chào hỏi, hắn chỉ chào ngắn gọn nhưng xuýt cắn trúng lưỡi vì lo lắng.

"Cậu còn trẻ như vậy mà con đã lớn thế kia, kết hôn sớm vậy?"

"Hả? Ờ, ừ."

Có vẻ như không cần thiết phải giải thích điều này với người lạ.

Thật ra là vị họ Vương nào đó có động cơ không mấy trong sáng, chưa theo đuổi được người ta đã vội chiếm vị trí đầu tiên rồi.

"Cậu nhóc này trông rất giống cậu."

"Thật sao? Hahahaha..."

Câu nói này tự động dịch ra trong đầu Vương Nhất Bác, đứa nhỏ này là của hắn, hắn xứng đáng làm bố dượng của đứa nhỏ!

(Tác giả: Dù thế nào đi nữa, Bobo cũng chỉ là giàu trí tưởng tượng chứ không phải ngốc.)

"Kính thưa quý phụ huynh và các bạn nhỏ, Buổi văn nghệ lần thứ 23 của trường mẫu giáo Hoa Quả xin được phép bắt đầu!"

Cô giáo làm MC thông báo bắt đầu. Ngay lập tức, ánh mắt của các bạn nhỏ và phụ huynh đều bị sân khấu trước mặt thu hút.

Mẹ Tiêu nhân cơ hội tắt đèn, định đánh thức Tỏa Nhi, nhưng đứa nhỏ chỉ phản ứng lại, ưm ưm rồi bò vào vòng tay Vương Nhất Bác, định ngủ tiếp.

[BJYX] Tôi giúp bố theo đuổi papaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ