2. Nhan sắc đỉnh cấp

174 27 0
                                    

Sau một đêm theo dõi, cơn sốt cũng giảm bớt vào nửa đêm, Tỏa Nhi được chuyển đến phòng bệnh chung.

Tiêu Chiến bảo mẹ Tiêu về nghỉ ngơi trước, còn anh tiếp tục ở bên giường con trai.

Nhìn bánh bao nhỏ màu hồng trên giường, trái tim lập tức tràn đầy, hình như cao hơn trước một chút, khuôn mặt cũng dài hơn một chút!

Không có gì ngạc nhiên khi trong vài năm nữa cậu nhóc sẽ ngày càng giống người đó.

Anh quay đầu, nghĩ về những gì bác sĩ nói, cảm thấy rất bực bội. Mấy năm qua kể từ khi sinh Tỏa Nhi, anh gần như luôn quay phim ở những nơi khác, đứa nhỏ đều do một tay mẹ anh chăm sóc nên quan hệ giữa anh và con không mấy khăng khít.

Anh tự thấy mình không phải là một người cha tốt, và cũng thật ích kỷ.

"Bảo bảo, chỉ vì một phút giây mê muội, papa đã tự ý đưa con đến thế giới này, nhưng lại không thể cho con tình yêu trọn vẹn. Lớn lên con có ghét papa không?"

Anh đã vô số lần tự hỏi chính mình câu này, câu trả lời lúc nào cũng là đáng bị ghét bỏ.

Ai có thể chấp nhận một người cha ích kỷ và nhút nhát như vậy!

"Papa, papa!"

Tỏa Nhi đột nhiên lẩm bẩm vài câu, nhưng mắt vẫn nhắm nghiền.

"Papa đây."

Anh nắm tay con, thả ra một lượng pheromone vừa đủ dỗ dành đứa trẻ ngủ.

Ngày hôm sau, cơn sốt thuyên giảm, bác sĩ cho phép bé con xuất viện về nhà.

Bởi vì kỳ phát tình của Tiêu Chiến đang đến gần nên anh không thể tự chăm sóc đứa trẻ mà chỉ có thể tiếp tục nhờ mẹ.

Buổi chiều Tỏa Nhi mở mắt ra nhìn thấy bố ở bên cạnh, cậu nhóc vô cùng vui mừng, nhưng vừa về đến nhà, lại phát hiện bố muốn đi.

"Papa, đừng đi, bảo bảo sẽ nghe lời, sẽ ngoan mà."

Nhìn bánh bao nhỏ ôm lấy ống quần mình, trong lòng Tiêu Chiến tan thành vũng nước.

"Bảo bảo, papa có việc rất quan trọng phải làm, xong việc papa sẽ quay lại ở với con, được không?"

"Thật ạ? Papa không nói dối?"

Thật ra đã bị lừa rất nhiều lần, nhưng Tỏa Nhi vẫn lựa chọn tin tưởng!

"Papa hứa sẽ không nói dối con!"

"Ồ được."

Tỏa Nhi chủ động buông tay đang ôm chân anh ra, ngoan ngoãn tiễn papa ra ngoài, đứa trẻ quay người lại nhưng mắt đỏ hoe, không dám để bà ngoại nhìn thấy.


Sau khi trở về căn hộ, Tiêu Chiến bắt đầu sắp xếp thời gian, Tiểu Hồ xin cho anh nghỉ bảy ngày, đến ngày thứ tư thì kỳ phát tình sẽ giảm dần. Nếu áp chế được, sẽ có thể về với Tỏa Nhi ba ngày.

Sau khi lập kế hoạch, anh gọi cho người bạn bác sĩ của mình.

"Alo? Sao biết tôi rảnh mà gọi thế!"

"Hoài Thanh, cậu có thể cho tôi thuốc ức chế loại mạnh được không?"

"Được, nhưng cậu muốn làm gì?"

[BJYX] Tôi giúp bố theo đuổi papaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ