15. Một trăm cách lấy lòng trẻ em

85 11 0
                                    

Sau bữa tối, mẹ Vương và con gái ngồi trên sofa cùng xem TV, ăn trái cây và trò chuyện.

"Mẹ cũng nhìn ra?"

"Sao có thể không nhìn ra, đứa bé này giống hệt Nhất Bác lúc nhỏ, còn có má sữa núng nính, hồi nó còn nhỏ, mẹ cứ lo đứa trẻ này lớn lên mặt sẽ to như cái đĩa nữa kìa."

"Vậy mà có kẻ ngốc không nhìn ra được!"

Vừa nói, Vương Nhất Ninh nhướng mày, ám chỉ người nào đó đang bận rộn gì đó trong nhà ăn.

"Hahahaha... Thật sự là ngốc mà, nhưng cũng có thể hiểu được thằng nhóc này không dám nghĩ tới, chỉ nghĩ đến theo đuổi người như thế nào."

"Theo đuổi người ta cũng phải có hiệu quả chứ, nhưng cuối cùng cũng bị cự tuyệt!"

"Chiều nay nó nói sẵn sàng rồi, nhưng không biết nó định làm gì, rặt một vẻ bí mật."

"Đầu óc nó còn có thể nghĩ ra cái gì!"

Vương Nhất Ninh nói không tin, mẹ Vương vẫn có chút tin tưởng vào con trai mình, khuôn mặt đẹp trai dù sao cũng là một lợi thế mà!

Vương Nhất Bác đang ngồi trong nhà ăn, lên Baidu ghi ghi chép chép cái gì đó lên giấy.

"Một trăm cách lấy lòng trẻ em!"

Vương Nhất Ninh không biết đi qua từ lúc nào, đọc chữ hắn viết thành tiếng.

"Chị làm gì thế!"

Nhìn thấy hắn vội vàng che lại, Vương Nhất Ninh trợn mắt xua tay.

"Em tiếp tục đi, chị không quấy rầy em nữa."

[Cách của em mà theo đuổi được người mới lạ đó.]

Sau khi xác định người đã đi rồi, Vương Nhất Bác lại tiếp tục nghiên cứu.


Khi Tiêu Chiến trở về nhà vào buổi tối, Tỏa Nhi đã ngủ rồi, mẹ Tiêu đang ngồi trên sofa đợi anh.

Thấy con trai về, bà bưng canh đã nấu và giữ ấm ra, hai người ngồi xuống ghế trong nhà ăn.

Bà nhìn con trai mình chăm chú húp canh, vẻ mặt mệt mỏi, ánh mắt ảm đạm, không thể không nói là vô cùng khó chịu, nhưng có một số người và một số việc là không thể tránh khỏi.

"Con trai, gần đây con mệt lắm không?"

"Vẫn ổn ạ."

"Nếu con thấy mệt thì cứ nói với mẹ, được không?"

"Vâng."

Mẹ Tiêu không định nói cho anh biết việc mẹ Vương Nhất Bác tới đây, nên cứ để tự nhiên thì tốt hơn.

"Ngày mai có buổi biểu diễn ở trường mẫu giáo. Có thời gian thì đi xem đi? Mẹ nghĩ đứa nhỏ rất mong con đến."

"Được, con sẽ sắp xếp ạ."

Chúc ngủ ngon xong, mẹ Tiêu đi nghỉ ngơi, còn anh trở về phòng.

Lúc tắm xong đã gần 12 giờ.

Sau khi tắt đèn, anh leo lên giường, rúc vào gối mở album ảnh trong điện thoại ra.

Tất cả hình ảnh và video bên trong đều được phân loại và đặt trong thư mục riêng. Có một thư mục không dấu chứa khoảng chục video.

[BJYX] Tôi giúp bố theo đuổi papaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ