10. Cậu ấy muốn theo đuổi tôi

98 16 0
                                    

Ngày hôm sau, Tiêu Chiến tỉnh dậy sau cơn say, trong phòng tràn ngập mùi rượu, đầu óc vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo.

Anh cố gắng ngồi dậy nhìn xung quanh, xác nhận mình đang ở trong phòng thì thở phào nhẹ nhõm, hình như Tiểu Hồ đã đưa anh về.

Lúc này mẹ Tiêu vừa nấu canh giải rượu chuẩn bị đánh thức anh dậy.

"Dậy rồi à, đầu còn đau không?"

"Dạ không, chỉ hơi choáng váng một chút thôi ๑_๑!"

"Aa..."

Vừa cử động môi, anh cảm thấy nơi nào đó căng ra, đau nhức, chạm vào thì phát hiện hơi sưng.

[Hôm qua uống nhiều quá hả ta?!]

"Mẹ nấu canh giải rượu rồi, xuống ăn nhanh đi."

"Vâng."


Dọn dẹp đơn giản rồi xuống tầng dưới, Tỏa Nhi đang ngoan ngoãn ngồi trong phòng ăn ăn bữa sáng của mình.

Đôi tay mũm mĩm đang cật lực bóc vỏ một quả trứng luộc. Cậu nhóc kiên trì một cách khó hiểu trong một số việc và luôn muốn hoàn thành một mình.

"Papa!"

Anh vừa mới tắm xong, đã hết mùi rượu, đối mặt với lời chào nồng nhiệt của Tỏa Nhi, anh giơ tay sờ đầu cậu nhóc.

"Hơi nóng, ăn từ từ thôi."

Bát canh nóng hổi trước mặt, anh cầm thìa lên nhấp một ngụm, cảm giác choáng chợt dịu đi một chút.

"Con có nhớ hôm qua ai đưa con về không?"

"Hả? Không phải Tiểu Hồ sao, còn có thể là ai!"

Tiêu Chiến không hiểu tại sao mẹ lại đột nhiên hỏi kỳ lạ như vậy.

"Không phải chú Tiểu Hồ! Là bố mới đưa papa về."

Phụt khụ khụ khụ!!

Tiêu Chiến còn chưa kịp nuốt ngụm canh đã kinh ngạc phun ra trước câu nói của con trai mình.

"Bố, bố mới, là ai?"

Nhắc mới nhớ, đây là lần đầu tiên Tiêu Chiến nghe được danh hiệu này từ Tỏa Nhi.

"Bố mới là bố mới đó! Có mùi giống hệt mùi trong phòng papa!"

Tiêu Chiến lập tức đỏ mặt. Vì mong muốn riêng nên anh mua rất nhiều nước hoa có mùi rượu mạnh, khiến cho căn phòng lúc nào cũng có mùi này.

"Hôm qua mẹ đã gặp cậu ấy. Tên là Vương Nhất Bác! Bố Alpha của đứa trẻ này!"

Mẹ Tiêu lặng lẽ quăng một quả bom. Tiêu Chiến nghe vậy mở to mắt, không biết nên phản ứng thế nào.

"Không, mẹ, sao mẹ biết..."

"Tỏa Nhi rất giống người đó, mẹ không mù!"

[Mẹ đã nhìn thấy cậu ấy!]

Đầu óc của Tiêu Chiến bắt đầu hoạt động nhanh chóng, kết hợp những gì Tỏa Nhi vừa nói và lời của mẹ, không khó để đưa ra kết luận.

[Cho nên tối qua không phải Tiểu Hồ đưa mình về mà là Vương Nhất Bác!!]

Khi nhận ra điều này, ký ức đã mất do cơn say tối qua lũ lượt kéo đến.

[BJYX] Tôi giúp bố theo đuổi papaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ