Tạ Ngọc Thanh và Châu Dĩ bước tới phòng khách.
Sau khi giải thích kế hoạch sẽ đánh lạc hướng những fan cuồng đông đảo ngoài kia bằng cách dùng con xe ô tô đồ chơi bản giới hạn siêu đắt tiền mà Tạ Ngọc Thanh đề xướng.
Cả bọn đều tấm tắc cảm phục với kế hoạch này và đương nhiên, hơn phân nửa là dành cho độ chịu chi của Tạ Ngọc Thanh.
- Chắc là anh sẽ không tiếc cho con xe đấy đâu nhỉ?. Trình Văn cười đùa nói ra những lời xuyên thẳng vào tim như vậy.
Đừng đùa như vậy, làm gì có ai mà không tiếc đồ vật mà mình khó khăn lắm mới lấy được.
Tạ Ngọc Thanh đau đớn nghĩ trong lòng.
Cả đám người ngoại trừ Chu Chí Hâm chẳng biết đang đi đâu nhưng hầu như trong lòng mọi người đang ngầm đoán rằng đang đi cứu Tả Hàng bằng cách nào đó mà họ không biết.
Và Tả Hàng, người bị "mắc kẹt" ở ngoài kia.
Cứ như vậy, tất cả rình rình đằng sau tấm rèm che ngó ra ngoài sân để nghe động tĩnh bên ngoài, và trông nó thật điên rồ.
Sự cuồng nhiệt của đám đông khiến họ phải ngao ngán và trên hết là e sợ.
Thật kinh khủng!
Bên ngoài dường như đã đông hơn ban nãy, thu hút sự chú ý của tất cả người khác, nổi bật trong đó chính là một nhóm người tầm mười người ăn mặc có phần khác biệt.
Họ khoác lên mình bộ áo chùm dài tới chân, một màu đen khi nhìn từ xa và thấp thoáng ánh tím nhàn nhạt khi có ánh sáng hắt lên.
Chẳng thể nhìn rõ được khuôn mặt của bọn họ khi nhìn vào chỉ thấy một màu đen tuyền, tuyệt nhiên không thể nhìn rõ, và khi cố gắng để nhìn thấy thì bỗng chốc sống lưng rợn lên thật kì lạ.
Nếu như mười người đó không hòa lẫn trong đám đông đang hô hét, rì rào ngoài kia mà đứng tách biệt hẳn thì hiển nhiên rất khó để tưởng tượng được bọn họ có phải người hâm mộ hay không.
Tất cả những người trong phòng đều cảm thấy khác lạ, một vài đã sợ đến xanh mặt, hoảng loạn vẽ trên mặt.
Tạ Ngọc Thanh từ nãy giờ vẫn là bình tĩnh nhất khi nhìn đám người đó, hắn nhắc nhở mọi người.
- Nghe này, bây giờ chúng ta sẽ đánh lạc hướng mọi người, khi ấy cùng nhau chạy ra sau gara bằng con đường sát vườn hoa, nhớ phải chạy nhanh lên, đừng có lề mề.
Cả đám đều nghe theo răm rắp, chắc có thể vì ở đây chỉ có Tạ Ngọc Thanh đủ trưởng thành để dẫn dắt mọi người. Còn người anh em Vân Vũ kia, giờ đang nấp đằng sau người Trương Trạch Vũ mà lo lắng, không thể giúp được gì.
Châu Dĩ, Trương Cực là hai người đảm nhận việc đánh lạc hướng fts. Mặc dù rằng không ưa nhau nhưng trong tình huống hiện tại phối hợp vô cùng ăn ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Madness And Lust
FanfictieLịch ra chương: Tối thứ Hai hàng tuần. Sau 1 tháng tạm nghỉ 1 tuần ( Có khả năng thay đổi ) TẠM DỪNG!! !!Truyện chỉ được đăng trên Wattpad!!Không reup truyện trên mọi nền tảng!! Nếu các bạn đọc trên một wed hay ứng dụng khác xin hãy dừng lại và vào...