Trương Cực ngồi tựa vào ghế, mắt đăm chiêu nhìn lên trần xe, trong lòng thầm đắc ý bởi chính mình.
Nhìn nhìn hồi lâu bức hình mình vừa chụp, ý cười hiện lên khoé môi càng rõ hơn.
Trong hình là người đang ngủ, nhỏ nhỏ phần tóc rối, kéo khăn quàng qua mũi, chỉ để lộ phần mắt anh đào, khả ái.
Trong suy nghĩ của hắn chính là mãn nguyện với thời khắc này, chính là khâm phục tài năng dẫn chuyện của mình, chính hắn còn không thể tin điều ấy.
Ha cái gì mà Trương Cực bị Triệu An ép sát tới tận cầu thang cơ chứ, nực cười, hắn không phải kẻ yếu thế, ép sát, hù doạ, điều đó là dành cho hắn ấy chứ.
Phải, Trương Cực đã cố tình để Triệu An ngã cầu thang, khi ấy cậu ta tự nguyện gọi hắn ra, bày tỏ vài lời bẩn bựa gì ấy, mà Trương Cực nghe không lọt tai được một từ.
Trương Cực không có hiền, nhẫn nhịn và lắng nghe không phải tố chất của hắn, làm sao có chuyện hắn lại xuất hiện từ vị trí một kẻ yếu.
Không bao giờ, Trương Cực chính là đề cao bản thân, nhưng có vẻ nó là sự thật. Cũng không phải hắn dối trá, một nửa là thật, một nửa là hắn chỉ có thay đổi vị trí hai người mà thôi.
Hắn đâu thể nghe cậu ta huyên sáo về mộng tưởng của mình với Trương Trạch Vũ, gì mà thân thiết nhất, gì mà thay thế, gì mà thuộc về nhau, gì mà tình cảm to lớn, kinh khủng quá, không thể chịu đựng được nữa.
Ngay lúc ấy Trương Cực chỉ muốn mở não cậu ta ra xem có bị va đập vào đâu không sao mà tự ảo quá.
Cậu ta ngã cầu thang, lúc ấy hắn có thể giơ tay đỡ, nhưng chẳng thể, tay hắn đâu có muốn cử động, biết sao giờ, thôi thì ngã đau một lần chừa lần sau đừng hão huyền như thế nữa.
Trương Cực cũng chỉ có một suy nghĩ rằng:
Mình không thể để Trương Trạch Vũ và Triệu An đến với nhau. Với tư cách là một người bạn thân thiết nhất của Trương Trạch Vũ, Trương Cực sẽ không để người khác dòm ngó tới bạn nhỏ của mình, phải, hắn sẽ không để ai tiếp cận cậu, hắn phải bảo vệ cậu.
Dù sao Trương Trạch Vũ cũng tha lỗi rồi, nói dối chút mà lợi lộc to lớn như vậy, như thế cũng đáng.
Chỉ cần Trương Trạch Vũ chịu mở lòng lại, quay lại như trước, Trương Cực sẽ dùng mọi cách, dù nó có hèn hạ, bỉ ổi đến tận cùng như thế nào...
Không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của Trương Trạch Vũ, Trương Cực đeo tai nghe rồi mới mở vào danh sách video nào đó.
Bình luận hú hét, cổ vũ nhiều vô kể, Trương Cực đang xem lại buổi concert mới xong. Nhưng trong số đó, không hiểu sao bình luận fan couple bắt đầu xuất hiện tới chóng mặt, đương nhiên Trương Cực đã đọc được tất cả.
Trương Cực không để tâm tới, mở xem giải trí chút, sau đó vào một nhóm chat lạ.
Trương Cực nhắn vài tin gì đó, rồi hàng loạt người trả lời, một vài tài liệu được tải vào, sau đó click tải vào phần mềm nào đó, sau đó là kết thúc cuộc chat.
BẠN ĐANG ĐỌC
Madness And Lust
FanfictionLịch ra chương: Tối thứ Hai hàng tuần. Sau 1 tháng tạm nghỉ 1 tuần ( Có khả năng thay đổi ) TẠM DỪNG!! !!Truyện chỉ được đăng trên Wattpad!!Không reup truyện trên mọi nền tảng!! Nếu các bạn đọc trên một wed hay ứng dụng khác xin hãy dừng lại và vào...