Chapter 22

11 2 0
                                    

WARNING: This is only a work of fiction. Nothing happened here that happened in real life.

[BED SCENE]

____________________________

Shine/Aella's P.O.V

I can't move, parang nanghihina ako hindi ako makapalag parang binibigay ng katawan ko lahat kay Rowan. Walang pumapasok sa isip ko basta pakiramdam ko lang nanghihina ako.

While kissing, he hold me on my waist at hinaplos haplos niya 'to. Shit lalo akong nanghihina! Wala akong magawa, ganito pala si Rowan hindi ko akalaing may pa ganto siya.

Napapa-atras kami hanggang sa bumangga siya lamesa, hindi pa rin natatanggal ang labi namin sa isa't isa. Nakakadiri man pakinggan pero nag nagbabanggaan na ang mga dila namin, wala akong magawa pero parang ginugusto ko talaga to.

Pakiramdam ko na tinanggal niya ang tali ng apron sa likod ko, tumigil siya sa paghalik sa akin at tinanggal niya 'yon "Pwede ba?" Hingang tanong niya. Anlalim ng boses at ang lamig, i-i feel like im under the water at pinapalagan ang yakap ng tubig sa akin.

"Yes" i whispered.

Hindi ko alam pero bigla ko na lang nasabi iyon, nilalambot na ako at alam ko ring nag tatanggal na ng suot si Rowan. Tumigil siya sa pag halik sa'kin, binuhat niya ako at inupo sa lamesa.

Nakita ko ang mga mata niya, nanlilisik at tila'y gigil na gigil sa akin. Napaka-amo ng mukha niya lalo akong nanghihina pero may time na ginaganahan. Tuluyan niya ng nahubad ang suit niya at sabay higit ng neck tie sa leeg niya. Gigil na hinalikan niya uli ako, binibigay ko na ang best ko na makipagpalitan ng halik and yes this is my first time... S-should i give him my virginity?

Hinubadan nita na ako, wala pa ring nababago sa aking nararamdaman patuloy siya sa paghalik habang tinatanggal ang butones ng long sleeve niya. Huminto uli siya at tuluyang tinggal ang damit niya. "R-rowan" binigkas ng bibig ko ng makita ko ang magandang katawan niya, yes hindi na sa bakat ng nabasang damit niya nakita ko ang matatambok na chest niya... Personal ko ng nakita, ang kinis ng dibdib niya.

Wala na rin akong suot that time, pareho na kaming hubad. Madali lang kasi tanggalin ang suot ko at naka maikling dress lang ako. Hinalikan niya uli ako sabay yakap sa akin, naramdaman ko ang init ng kaniyang katawan at ang tigas nito. Niyakap ko siya pabalik at naramdaman ko ang pwersa ng yakap niya halatang ginanahan lalo si Rowan.

Sa yakap niya ay ramdam ko rin ang mga daliri niyang sinusungkit ang hook ng aking bra... Sure na ba talaga ako? Hindi na ba ako tututol sa gagawin sa'kin ni rowan? Aella si rowan na'to oh papalag pa ba ako?

Naisip ko na malapit na rin matapos ang aking mission kasi last week iiwan ko na rin itong si Rowan, kaya pumasok rin aa isip ko na hahayaan ko na mangyari ang mangyayari ngayong araw, and yes ibibigay ko na kay Rowan ang pagkababae ko.

Tuluyan niya ng natanggal ang aking saplot, ako na mismo ang humubad dito at saka naman niya ako inihiga sa lamesa. Ramdam ko ang lamig ng lamesa at ang init ng kaniyang mga palad na humahaplos sa aking dibdib. Tama kayo ng iniisip, hawak niya ang dalawa kong bundok.

"Im sorry" bigla niyang sinabi, kitang kita ko ang maanong mukha ni rowan.

"No its okay" sabay hawak ko sa kanyang mga kamay na nasa-aking dibdib.

"C-can i?" Kita ko sa mga mata niya ang pagaalala na hindi ako pumayag, pero ano ba Rowan go lang!

"Yes!" Medyo lumakas ang pagsagot ko sa kaniya na dahilan naman ng ngiti ni Rowan.

Inupo niya muli ako sa lamesa at hinalikan ng may pwersa at ang mga kamay niya ay ramdam kong bumababa sa saplot ko pang ibaba. Naramdam ko ang kamay niya sa loob ng aking pang-ibaba nakahawak siya sa aking pagkababae.

My Love's Secret Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon