"Hwanjoong ơi."
"Dạ thưa cậu Suhwan, cậu gọi anh có việc gì sao?"
"Lên phòng em chút đi."
"...lại nữa sao thưa cậu chủ?"
"Anh cứ lên đi."
Cuộc trò chuyện này cứ lặp đi lặp lại ngày này qua ngày khác, việc này đã tiếp diễn được hơn nửa năm nay rồi.
Vậy cậu chủ nhỏ gọi quản gia của mình lên để làm gì? Có lẽ ta cũng nên "ngó" vào bên trong xem thử mới biết chứ chỉ nghe âm thanh thôi thì dễ gây hiểu lầm lắm.
"Ưm... Suhwan nhẹ thôi."
"Anh thấy khó chịu sao?"
"Sao nay em làm mạnh hơn mọi khi vậy?"
"Tại cả ngày hôm qua đã không được làm rồi, em nhớ cơ thể Hwanjoong lắm."
"Ông bà chủ mà biết thì họ đuổi việc anh mất."
"Đừng để bố mẹ em biết là được, Hwanjoong là quản gia họ thuê về cho riêng em, em sẽ không để họ đuổi anh đi dễ vậy đâu."
Cả hai giờ đang ở trên giường, khoan hãy đánh giá vì sự thật không phải như bạn nghĩ đâu, cậu chủ Kim Suhwan đang ngồi dang rộng hai chân còn người giúp việc tên Yoo Hwangjoong thì ngồi trong lòng cậu.
Suhwan tựa cằm lên vai anh, hai cánh tay luồn vào trong lớp áo sơ mi được gỡ hết khuy ra và ôm lấy vòng hai đầy đặn của Hwanjoong, không chỉ ôm mà còn xoa xoa, đôi lúc còn bóp khiến cho nó đỏ ửng lên.
"...đau quá đó Suhwan."
"Phạt anh hôm qua không lên phòng em."
"Hôm qua ông bà chủ nghỉ ở nhà thì sao anh lên được?"
"Em không cần biết."
Nói xong thì cậu lại bóp tiếp, nhào nặn cái bụng mềm mại của anh như thể đang làm bánh, Hwanjoong bịt miệng, cố nén lại những tiếng rên âm ỉ trong cổ họng.
"Anh cứ kêu đi, thể nào bố mẹ em cũng đâu có ở nhà."
"Anh không kêu đâu, lần trước anh kêu Suhwan còn bóp anh đau hơn..."
"Hwanjoong hôm nay dám cãi lời em đấy à?"
Hwanjoong giật bắn lên khi thấy cánh tay mới phút trước để ở bụng mình giờ đã leo lên tận trên ngực, năm đầu ngón tay của cậu sờ soạng quanh khu vực nhạy cảm đó của anh.
"Đ-đừng mà Suhwan, chỗ đó không được..."
Bàn tay cậu cứ nắn bóp, sờ soạng quanh bầu ngực mềm mại ấy - "Nhưng trông anh có vẻ thích mà."
"Anh bảo là không rồi mà."
Hwanjoong đánh vào mu bàn tay của Suhwan, cậu thấy mặt anh mếu máo như sắp khóc vậy nên cũng đành buông ra.
Nếu bảo thích thì đúng là thích thật nhưng riêng việc quản gia lên phòng riêng của cậu chủ để cho cậu xoa bụng thôi đã sai lắm rồi, giờ còn thêm việc này nữa, thiếu chút nữa là đè nhau trên giường luôn mất.
Anh giận dỗi bỏ ra góc giường ngồi rồi phụng phịu cài lại từng chiếc cúc áo, Suhwan biết là mình đi hơi xa nên cũng thấy hối lỗi, cậu nằm xuống giường rồi "trườn" tới chỗ anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot xàm xí(lck)
FanfictionTổng hợp oneshot mình hứng lên thì viết cho các cp trong lck nên sẽ lên xuống theo tâm trạng. Cp chính đương nhiên là chú với thím ba rùi, nếu có cp nào mn muốn mình thử sức thì cmt nhe, mình rảnh thì sẽ triển luôn 😋 Chương kể về cp nào thì sẽ có t...