[Pearan]: Ta sẽ gặp lại vào đợt tuyết rơi đầu mùa

138 13 14
                                    

"Lời hứa vào đợt tuyết đầu mùa siêu linh thiêng luôn, nếu em không giữ lời là sẽ gặp hậu quả lớn lắm đó."

"Em biết rồi nhưng ngoài lời hứa thì còn lời này cũng linh thiêng vào đợt tuyết đầu mùa lắm."

"Lời gì?"

"Nếu cả hai ta đều giữ được lời hứa sẽ tới đây vào mười hai năm sau thì em sẽ nói."

"Nói phải giữ lời đó."

"Đương nhiên rồi."

***

Tiếng chuông điện thoại kêu inh ỏi ép người đang nằm ngáy khò khò trên giường phải gượng dậy để tắt nó đi.

Wangho mơ màng lướt qua một lượt chỗ thông báo từ đêm qua tới sáng nay, ánh mắt anh dừng lại ở thông báo tới từ ứng dụng đặt lịch hẹn.

Đã tới "Ngày thực hiện lời hứa của mười hai năm trước" mà bạn đã đặt hẹn.

Anh cười nhạt, tâm trạng có chút xáo động nhưng không rõ rệt, Wangho đặt chiếc điện thoại xuống giường và đi về phía nhà tắm.

Anh vừa đánh răng vừa suy nghĩ - "Sớm thật, chớp mắt đã tới ngày ấy rồi."

"Mà chắc gì em ấy đã nhớ mình là ai đâu nhỉ?"

Wangho ngâm mình trong bồn tắm thư giãn, anh gối đầu lên bồn, đôi mắt lim dim chuẩn bị thả trôi mình vào giấc ngủ lần nữa.

"Tuyết rơi đẹp quá anh nhỉ?"

"Ừa, tuyết đầu mùa đó."

"Đẹp quá, ước gì mọi chuyện cứ mãi như này nhỉ? Chỉ có anh và em đứng dưới mái hiên nhìn từng hạt tuyết rơi xuống."

"Anh cũng mong vậy."

Tiếng chuông cửa vang lên đánh bật Wangho khỏi cơn buồn ngủ, anh nhanh chóng lau khô người rồi mặc vội bộ quần áo treo trên móc và đi về phía cửa.

"Đây đây, tôi tới đây."

Wangho ngó ra bên ngoài, là người bạn thân lâu năm của anh-Son Siwoo, suýt chút nữa thì Wangho quên mất hôm nay có hẹn với cậu ấy.

"Mày biết tao với mày hẹn nhau mấy giờ không?"

"Cho tao xin lỗi, tại tao buồn ngủ quá, dù sao tao cũng tắm xong rồi mà."

"Mày tắm thật không thế? Hay dội nước lên đầu rồi bảo là mình tắm."

"Nói câu nữa thì nay mày đi chơi một mình."

"Giỡn có chút xíu."

Siwoo theo Wangho vào nhà, anh ngồi vắt chéo chân trên chiếc giường có chút bừa bộn của bạn mình.

"Vào thay đồ nhanh lên còn đi."

"Ờ, đợi tao chút."

Oneshot xàm xí(lck)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ