"Em phải đi thật hả?"
"Ừm, em phải đi thật rồi."
"Vậy sao..."
"Anh có gì muốn nói với em không?"
"Liệu chúng ta sẽ còn cơ hội gặp lại chứ?"
"Trong thời gian tới thì em không nghĩ là gặp được."
"Geonbu à..."
"Em đây."
"Liệu ta còn cơ hội nào không?"
"Suie à, chính anh cũng biết hai ta chẳng còn cơ hội nào nữa đâu mà."
"Nhưng..."
"Em xin lỗi... anh hãy giữ sức khoẻ nhé."
Heo Su nhìn người đồng đội cũ và cũng là người yêu chuẩn bị rời đi mà chẳng kìm nổi nước mắt, anh quay mặt đi để cậu không nhìn thấy bộ dạng đáng thương của mình.
"Anh khóc đấy à?"
"Đâu, khóc đâu mà khóc," - Heo Su lau vội nước mắt - "tại bụi thôi."
"Mình đang ở trong nhà mà anh?"
"Nhà thì cũng... cũng có bụi chứ!" - Heo Su giận dữ quay sang phía Hyeonggyu - "Em dọn nhà kiểu gì vậy hả?"
Hyeonggyu đang nằm lướt điện thoại đột nhiên bị mắng thì hoang mang, cậu ngơ ngác nhìn anh.
"Ơ... không phải anh mới là người được phân công dọn dẹp hôm nay sao...?"
"Ủa... vậy hả...?"
Geonbu nghe xong che miệng lại cười nhưng bị Heo Su lườm thì im bặt.
"Vậy thôi em đi nhé, anh ở lại giữ gìn sức khoẻ."
"Em cũng vậy."
Geonbu xách cặp lên rồi quay lưng rời đi, đi được ba bước thì lại bị hai cánh tay be bé giữ lại.
Cậu ngoái đầu nhìn, bộ mặt mếu máo lã chã nước mắt khiến Geonbu không nỡ đi tiếp.
"Em đã nói như nào rồi?" - Geonbu cầm lấy hai bàn tay đang giữ chiếc cặp của mình - "Em muốn anh tươi cười chào tạm biệt em cơ mà."
"Đừng mà, anh không chịu nổi, hay là em hãy cứ ở lại đây với anh đi được không?"
"Em xin lỗi," - Cậu ôm anh vào lòng rồi vuốt ve mái tóc đen với hương thơm dịu nhẹ ấy - "khoảng thời gian giữa chúng ta đã tới lúc kết thúc rồi."
"Anh biết nhưng anh không chịu đâu, không phải trước giờ em đều chiều anh sao? Chiều anh nốt lần này đi."
"Không được đâu anh à, giờ em đã là người của đội khác rồi, đồng đội anh phải ở chung một chỗ với người từ đội đối thủ chắc cũng không thoải mái gì."
Geonbu buông anh ra, Heo Su nhìn cậu như thể vẫn còn vương vấn hơi ấm của người đối diện.
"Em đi đây."
"Ừa, nhớ giữ sức khoẻ, ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ."
"Anh cũng vậy."
Lần này thì Geonbu đã đi thật rồi, cậu rời xa mái ấm của mình để về với những người đồng đội mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot xàm xí(lck)
FanfictionTổng hợp oneshot mình hứng lên thì viết cho các cp trong lck nên sẽ lên xuống theo tâm trạng. Cp chính đương nhiên là chú với thím ba rùi, nếu có cp nào mn muốn mình thử sức thì cmt nhe, mình rảnh thì sẽ triển luôn 😋 Chương kể về cp nào thì sẽ có t...