Nhà vật lý học Willie Gallon từng nói "Tất cả những điều con người có thể tưởng tượng đều có khả năng xảy ra trong thực tế."
Như việc một con tàu khổng lồ rơi từ trên trời xuống, hoặc những cơn mưa ếch, nhái.
Hay đơn thuần là việc sáng ra thức giấc có một đứa bé bên cạnh nằm ngủ ngon lành ở giữa bạn với người yêu của mình.
Không biết đã ai gặp phải chuyện này chưa nhưng Kim Geonbu thì đang trải nghiệm điều đó, cậu hoang mang nhìn nhóc con ôm bạn trai cậu, cả hai cứ vậy ôm nhau ngủ say sưa.
"Cái quái gì...?"
Cậu lay nhẹ người bạn trai mình, Geonbu ghé sát vào tai anh để thì thầm - "Suie, anh dậy đi."
"Cho anh ngủ năm phút nữa đi~ trưa mình mới đi ăn mà~" - giọng ngái ngủ pha với giọng làm nũng đặc trưng của anh.
"Anh dậy ngay đi, có chuyện... lạ lắm..."
Heo Su vẫn nhắm nghiền mắt - "Có chuyện gì?"
Geonbu với tay lấy chiếc kính ở đầu giường và đeo lên cho anh - "Anh mở mắt ra mà xem."
Mắt Heo Su mới đầu đang mở hé cũng phải trợn tròn lên khi anh thấy người mình đang ôm không phải là Kim Geonbu mà lại là một đứa nhóc, có lẽ là do cả hai đều ôm đẫy tay như nhau nên nhầm lẫn là chuyện bình thường.
Anh quay sang nhìn Geonbu - "C-cái gì đây hả Geonbu??? Đứa nhóc nào thế này!?"
"Anh hỏi em thì em biết hỏi ai? Sáng ra em cũng hoảng lắm chứ."
"T-thế giờ anh phải làm sao? Anh không có muốn bị đồn l-là bắt cóc trẻ em đâu nhé!"
"Đến lúc đó em sẽ tố anh là chủ mưu."
"Em có thật là bạn trai anh không thế hả? Giúp anh ngồi dậy đi!"
Geonbu đỡ anh ngồi dậy, cậu giúp anh bế đứa bé cẩn thận sao cho cậu nhóc ngồi lọt thỏm trong lòng Heo Su.
"Ghen tị quá..."
"Em mới nói cái gì?"
"Đâu? Em có nói gì đâu."
Heo Su lườm Geonbu một cái trước khi nhìn xuống cậu nhóc đang ngáy khò khò trong vòng tay mình.
"Rốt cuộc là đứa nhóc này ở đâu ra đây...?"
Nhưng nhìn kĩ lại mới thấy, cậu nhóc này... có đôi nét giống Geonbu hồi bé, đã vậy cái vẻ mặt lúc ngủ còn giống y xì đúc khiến anh có chút nghi ngờ.
"Này... đừng bảo với anh đây là con rơi của em đấy nhé?"
"Anh suy đoán kiểu gì vậy hả? Em mới có hai ba tuổi mà đứa nhóc này nhìn ít nhất cũng phải năm tuổi, năm năm trước em còn đang mười tám tuổi, còn là trẻ vị thành niên đó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot xàm xí(lck)
FanfictionTổng hợp oneshot mình hứng lên thì viết cho các cp trong lck nên sẽ lên xuống theo tâm trạng. Cp chính đương nhiên là chú với thím ba rùi, nếu có cp nào mn muốn mình thử sức thì cmt nhe, mình rảnh thì sẽ triển luôn 😋 Chương kể về cp nào thì sẽ có t...