[CanMaker]: Tạo vật chốn địa đàng

270 22 23
                                    

***Oneshot được viết ra trong lúc tâm trạng đang tuột dốc thậm tệ. Dù sao cũng đã viết nên mình vẫn quyết định đăng do để nó đóng bụi ở đây ba ngày rồi***

Thấy được rồi, bóng lưng của người tôi yêu.

Tuyển thủ Canyon có lẽ chưa một lần nào trong đời nghĩ rằng mình sẽ phải gặp tuyển thủ Showmaker ở phía đội địch như thế này.

Chưa bao giờ trong đời cậu nghĩ sẽ phải đối đầu với người mình từng thương suốt năm năm trời như thế này.

Vẫn cái gương mặt quen thuộc ấy, vẫn cái dáng người quen thuộc ấy, vẫn cái bộ đồng phục quen thuộc ấy nhưng tiếc là những thứ quen thuộc ấy giờ cũng đã được thả chìm sâu xuống vùng ký ức được khoá chặt trong nội tâm của tuyển thủ Canyon.

Anh thực sự tàn nhẫn lắm đấy tuyển thủ Showmaker, có nhất thiết phải dùng cái ánh mắt chứa đầy thù hận ấy nhìn em không?

Chỉ một năm trước thôi, trong đôi mắt đang bùng cháy ngọn lửa dữ dội ấy đã là ánh sao chỉ đường dẫn lối cho em.

Chỉ một năm trước thôi, đôi môi đang mím chặt vì phẫn nộ ấy đã từng nở một nụ cười như ánh nắng chan hoà sưởi ấm cho em.

Chỉ một năm trước thôi, anh từng là của em.

Tình yêu ngây thơ và hoang dại, anh-người đã ở bên em vào những năm tháng còn nông nổi, chính anh là người đã tới và định nghĩa cho em biết khái niệm về tình yêu là gì.

Nửa thập kỉ, mấy ai không bị ràng buộc bởi thứ khế ước gọi là "hôn nhân" có thể ở cùng nhau lâu được đến như vậy?

Geonbu ngồi xuống ghế của mình và nhìn vào màn hình cấm-chọn tướng nhưng điều khiến cậu để tâm trên màn hình ấy là tên của người chơi đường giữa và rừng của đội địch.

Vị trí người đi rừng được xếp bên cạnh cái tên "Showmaker" ấy đã từng là cậu.

Thứ cảm xúc đã lâu lắm rồi cậu chưa được trải nghiệm lại nhất thời dâng lên, nó tuôn trào một cách mạnh mẽ như muốn chiếm chọn lấy tâm trí của Geonbu.

Rốt cuộc thì cậu cũng chẳng thể ngăn nổi chỗ tâm tư ấy trào ra, nó như xâm nhập thẳng vào trí não khiến Geonbu chẳng còn nghĩ đến được điều gì khác ngoài anh.

Nó đưa cậu vào một chuyến du hành đầy cảm xúc, trở về thời điểm tình yêu còn thô sơ, hoang dại.

Tình yêu-cụm từ luôn người ta truyền tai nhau rằng nó có phép màu, Kim Geonbu cũng từng tin là như vậy, quãng thời gian cậu ở bên Heo Su chẳng khác gì phép màu đối với cậu.

Anh có thể hơi ồn ào, anh có thể không chín chắn được như người khác, anh có thể khiến cậu đôi lúc cảm thấy phiền hà.

Nhưng trên hết, anh là người yêu cậu, người khác thì Geonbu có thể ghét nhưng Heo Su thì không, thậm chí cậu còn chiều theo những trò nhắng nhít của anh.

Oneshot xàm xí(lck)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ