"Bờ vai năm ấy để cho anh dựa dẫm đã không còn nữa rồi... nên lần này anh cứ dựa vào vai em có được không?"
...
"Anh Heo~ Su~."
"Lại gì nữa hả Yongheok?"
"Em đói."
"Thì kệ em chứ."
"Ơ... đáng ra anh phải chia sẻ cho em miếng bánh trên tay anh chứ."
"Đấy đâu phải là nghĩa vụ của anh?"
Heo Su nói vậy nhưng vẫn chìa miếng bánh ra trước mặt con chihwahwa đang đói meo, Yongheok cắn một miếng, lấp đầy khoang miệng mình bằng kem bên trong chiếc bánh của anh.
"Em cắn lắm quá vậy?"
Yongheok lấy tay quệt vết kem dính trên môi mình rồi đưa vào miệng - "Em đang đói mà."
"Thiệt tình," - anh đưa luôn cái bánh cho cậu - "thôi em ăn luôn đi."
"Vậy đâu có được, em áy náy lắm."
"Bớt xạo, giờ anh quay đi một cái là em ăn hết luôn chứ gì? Đúng là chẳng khác tên ấy là bao."
Nụ cười trên gương mặt Yongheok tắt ngóm khi bị so với "tên ấy", cậu biết người đang được nhắc tới là ai chứ, biết rõ luôn là đằng khác.
Tuyển thủ đi rừng hiện tại của Dplus Kia-Choi "Lucid" Yongheok có tình cảm với người chơi đường giữa Heo "Showmaker" Su.
Yongheok đã từng rất vui vì ngày đó cậu được đưa lên đội 1, thay thế vị trí cho người đi rừng cũ của đội-tuyển thủ Canyon.
Nhưng đi kèm với niềm vui ấy là sự nghi ngờ bản thân, cậu được lên đánh chính có thực sự vì mình giỏi không? Hay chỉ vì không còn ai thích hợp hơn?
Ngoài cảm giác làm "người thay thế" cho Canyon của nhà GenG trong vị trí đi rừng, Yongheok còn cảm thấy mình là người thay thế trong mối quan hệ tình cảm của cậu với đàn anh.
Ai cũng biết Heo Su thích Geonbu nhưng chính chủ thì lại không, kết quả là cuộc tình ấy đi vào dĩ vãng ngay từ khi chưa bắt đầu vì giờ đây hai người hai đầu chiến tuyến.
Nhưng với Yongheok thì khác, cậu vẫn còn ở bên cạnh Heo Su, cơ hội của cậu vẫn còn đó... nhưng không phải tự nhiên cậu lại nghĩ mình là "người thay thế".
Đương nhiên Heo Su rất quý cậu, Yongheok muốn gì thì anh đều sẽ chiều, những lúc anh cần cậu cũng sẽ giúp lại anh.
Mỗi khi anh thắng cậu ở đó cùng anh vui cười, mỗi khi thua cậu là người để anh chia sẻ nỗi buồn.
Nhưng mỗi khi vui cười, mỗi khi sẻ chia nỗi buồn với cậu, Yongheok nhận ra một điều rằng ánh mắt ấy không dành cho cậu.
Có lẽ nó vẫn hướng về một ai đấy khác, có lẽ ánh mắt ấy sẽ chẳng bao giờ là dành cho cậu.
"Nè Yongheok à, em chuẩn bị đi để còn..."
Câu nói ngắt quãng của Heo Su kéo Yongheok lại khỏi dòng suy tưởng, cậu quay ra nhìn thì thấy một tay anh đang tựa vào tường, một tay ôm đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot xàm xí(lck)
FanfictionTổng hợp oneshot mình hứng lên thì viết cho các cp trong lck nên sẽ lên xuống theo tâm trạng. Cp chính đương nhiên là chú với thím ba rùi, nếu có cp nào mn muốn mình thử sức thì cmt nhe, mình rảnh thì sẽ triển luôn 😋 Chương kể về cp nào thì sẽ có t...