"Tắt điện thoại và đi ra ngoài hít thở không khí mau đi Geonhee!"
"Sao cậu phiền thế Yongjun, để im cho tớ dành khoảng thời gian nghỉ giải lao yên bình này bên waifu của tớ đi!"
Yongjun đứng bất lực nhìn người bạn nghiện game gacha của mình, bộ mặt chán nản cùng tiếng thở dài thườn thượt cũng chẳng thể thu được chút sự chú ý nào từ Geonhee.
Heo Su ló ra từ phía sau Yongjun - "Yongjun nói đúng đấy, cậu nên ra vận động chút đi chứ ngồi nhiều mụ mị đầu óc lắm."
Geonhee liếc xéo cái dáng người thấp bé sau lưng Yongjun, cậu úp mặt điện thoại xuống bàn.
Geonhee chỉ về phía góc lớp, nơi có một con gấu trắng đang gối đầu lên cặp say sưa ngủ - "Trước khi nhắc tớ thì cậu nên nhắc thằng bồ của cậu đi, suốt ngày ngủ như thế thì cũng không hơn tớ là bao đâu."
"B-Bồ!? Bồ biếc gì!? Bọn tớ hẹn hò bao giờ?"
"Bớt cãi đi, mới hôm trước vừa bú mỏ nhau với Geonbu trong nhà vệ sinh nam mà còn chối được à?"
"Hả!? Sao đến cả chuyện đó cậu cũng biết? Chẳng lẽ cậu cũng biết à Yongjun?"
"À... hôm đó bọn tớ có vào nhà vệ sinh... thấy hai cậu đang bận nên cũng không dám lên tiếng..."
Heo Su đang định xổ một tràng để giải thích thì tiếng chuông báo hiệu giờ học vang lên nên đành ngậm ngùi đi về chỗ, cậu tiện tay đấm vào lưng "thằng bồ" của mình khiến Geonbu tỉnh giấc và ngồi ngơ ngác trên ghế.
Thầy chủ nhiệm đi vào lớp, một tay cầm theo cặp sách đựng tài liệu, một tay cầm tờ giấy thông báo in màu sặc sỡ, mấy đứa học sinh ngồi bàn đầu liếc được dòng chữ ghi trên đó thì hào hứng hẳn lên.
Thầy dính tờ thông báo ấy lên bảng bằng nam châm rồi kẻ hai cột, một cột là "Vở kịch", một cột là "Thành viên tham dự", mọi người ai cũng lờ mờ đoán ra được sẽ có chuyện gì xảy ra tiếp theo rồi.
"Kì lễ hội mọi năm sắp tới rồi, năm nay các thầy cô chủ nhiệm lại lần nữa chọn diễn kịch nên mấy đứa chuẩn bị chọn vở kịch và diễn viên đi."
Những tiếng la ó phản đối dần xuất hiện.
"Năm ngoái đã diễn kịch rồi mà năm nãy cũng vậy hả thầy? Sao không đàn ca múa hát như năm kia ạ?"
"Mấy anh giỏi thì lên hội đồng trường mà ý kiến, không thì lên làm giáo viên chủ nhiệm ấy để mà biểu quyết."
Anh ngồi xuống bàn - "Nói chung là đã bầu thì không thay đổi được nên mấy đứa cứ bàn luận đi, cuối giờ phải đồng nhất ý kiến đấy."
Những tiếng la ó dần trở thành tiếng xì xào bàn tán, ai cũng suy nghĩ cho mình một vở kịch riêng và hỏi ý kiến người ngồi bên cạnh.
"Ê hay mình diễn lại vở 'Ba chú heo con' đi? Năm ngoái thấy khán giả hưởng ứng phết."
"Điên à? Năm trước vừa diễn mà năm nay diễn lại thì có hay mấy cũng ngán thôi."
"Chứ không định diễn cái gì? Làm gì còn vở kịch nào toàn nhân vật nam như vậy nữa? Định cho lũ đực rựa kia đóng nhân vật nữ à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot xàm xí(lck)
Hayran KurguTổng hợp oneshot mình hứng lên thì viết cho các cp trong lck nên sẽ lên xuống theo tâm trạng. Cp chính đương nhiên là chú với thím ba rùi, nếu có cp nào mn muốn mình thử sức thì cmt nhe, mình rảnh thì sẽ triển luôn 😋 Chương kể về cp nào thì sẽ có t...