MỞ ĐẦU

3.1K 116 9
                                    

TRUYỆN: LỠ YÊU EM RỒI! EM GÁI VIỆT NAM

Thể loại: truyện teen, sáng tác

Số chương : 45

Tác giả: Tiểu Anh

Nội Dung Truyện:

Một cô gái chạy hối hả chạy đến sân vận động Mỹ Đình mải vội, đơn giản là hôm nay chính là lễ hội MUSIC BANK IN HA NOI. Quan trọng hơn cả là cô bé thích EXO- nhóm nhạc thần tượng duy nhất trong lòng...

-a...a..a..a Chanyeol em thích anh...a...a.a.a tiếng hò reo phấn kích vang trời của nó làm các fan nữ cũng hòa theo.

Một nữ sinh 17 tuổi không sinh sống ở Hà Nội như nó chỉ vì phát cuồng Chanyeol- EXO mà cố gắng thuyết phục bố mẹ cho lên nhà cậu mợ trên Hà Nội để xem music bank. Chỉ vì nó ngoan ngoãn học cực đỉnh nên nịnh chút là bố mẹ gật đầu ngay.

-Bố mẹ, con quyết định rồi con sẽ đi du học Hàn Quốc

-Bố mẹ xin lỗi con vì nhà mình chưa đủ điều kiện

-Hihi...không cần đâu ạ..ten ten ten tèn.. con đã được học bổng giải nhất của cuộc thi tiếng hát KPOP rồi bố mẹ ơi..

Nó quyết định sang Hàn Quốc nhưng đâu ai biết được chính vì quyết định đó đã mang lại cuộc sống thay đổi mới mà nó không ngờ được.

Chuyện gì sẽ xảy ra với nó trong những chặng đường tiếp theo.

Câu chuyện như gắn kết tất cả các fans hâm mộ vào một bầu trời. Các bạn đừng nghĩ thần tượng với người bình thường là quá xa vời, thật ra rất gần chỉ là chúng ta không biết thôi. Câu chuyện sẽ thỏa mãn sự mơ mộng, khát khao của các fans nữ, hòa mình vào nó nhé.

Hãy cùng đến với '' LỠ YÊU EM RỒI! EM GÁI VIỆT NAM''

2015-07-12T09%3A29%3A15Z&mature=false&private=false&ratingLocked=false

Lỡ yêu em rồi! Em gái Việt NamWhere stories live. Discover now