Chương 33: Dành bất ngờ cho em
''Cháu chào bác'' Nó chào bác Dung rồi lên xe đến bên xe Mỹ Đình.
''Ừ, lần sau đến chơi với bác nữa nha, nhớ gọi cho mẹ, để mẹ yên tâm nha con''
''Vâng ạ'' Nó cùng đi với Trang và Duy
''Con đi đây mẹ''
''Cháu đi đây ạ, cháu chào bác'' Trang lễ phép chào
''Ừ! Thôi hai đứa lên xe đi kẻo muộn''
Cả ba đi chung một xe ô tô, Trang ngồi cạnh Duy thân mật dựa vào vai. Còn nó ngồi một mình đeo head phone nghe nhạc không để ý đến ai hết.
''Một tin nhắn Line'' Nó mở ra xem đoán chắc chỉ có của Chanyeol.
''Vật nhỏ mai anh về Việt Nam''
''Vật nhỏ????là em sao''
''Đúng vậy''
''Em mà nhỏ á, hic''
''Dĩ nhiên, rất nhỏ''
''Mai em ra sân bay đón anh nhé''
''Không, sẽ bị phát hiện, cho anh địa chỉ nhà em, trường em''
Nó nhắn cho Chanyeol địa chỉ khu căn hộ nó thuê trên Hà Nội cùng trường đại học của nó.
Thật ra lần này Chanyeol về cùng Sehun, hai anh xin phép công ty đi riêng một mình muốn sang Việt Nam để nghỉ ngơi. Tất cả mọi người đều hiểu tại sao Chanyeol muốn sang Việt Nam nên không nói gì về chuyện bạn gái của Chanyeol cho công ty biết.
Sehun quan tâm anh muốn đi cùng, không may xảy ra chuyện gì còn có đôi.
***Ngày hôm sau tại sân bay Nội Bài
''Oa, đi bí mật thế này thích quá anh, thích thật không có fans nào hết ý, thoải mái quá''
''Bộ tóc giả này khó chịu quá đi'' Sehun nhăn nhó
''Chịu khó đi, bỏ ra là không còn xác lết về nhà nữa đâu'' Chanyeol kín mít từ trên xuống dưới.
''Vầng, về khu căn hộ nào hả anh?''
''BênRoyalCity'' Chanyeol kéo vali bước đi
''Taxi, cho tôi về Royal city'' Cả hai kéo vali lên xe, ngồi bên trong ngắm cảnh bên ngoài.
''Oh my god Việt Nam tấp nập thật'' Sehun nhìn ra ngoài thấy Việt Nam thật khác biệt với Hàn Quốc.
***Trước sảnh khu căn hộ bên Royal
''Cũng được đấy anh nhỉ, mà em đói quá, chúng ta vào đặt phòng rồi đi ăn đi'' . Chanyeol cùng Sehun tiền vào sảnh đặt phòng Vip.
''Anh..anh là em thấy anh quen lắm'' Cô nhân viên ở quầy nói
Chanyeol đẩy gọng kính lên, ho một cái rồi lấy thẻ.
''A..anh là Chanyeol ...exo..chanyeol..a.â'' Cô nhân viên đang định la to
''Suỵt'' Chanyeol khẽ nói
''Làm ơn đừng nói chúng tôi là ai, xin hãy giữ bí mật, chúng tôi muốn yên tĩnh'' Sehun yên lặng bỗng lên tiếng
''Dạ,,anh là Sehun, hai anh có thể cho em xin chữ kí không ạ?'' Cô nhân viên dùng ánh mặt ngập tràn trái tim
YOU ARE READING
Lỡ yêu em rồi! Em gái Việt Nam
FanficNội Dung Truyện: Một cô gái chạy hối hả chạy đến sân vận động Mỹ Đình mải vội, đơn giản là hôm nay chính là lễ hội MUSIC BANK IN HA NOI. Quan trọng hơn cả là cô bé thích EXO- nhóm nhạc thần tượng duy nhất trong lòng... -a...a..a..a Chanyeol em...