chương 21

1.1K 54 0
                                    

Chương 20: Scandal lơ là tập luyện – trốn tránh

''Reng...reng..'' Sáng ra Hương tồ bên Việt Nam đã gọi cho nó

''Alo! Lên ngay trên mạng đi, Chanyeol của mày có chuyện kìa..nhanh..al..o''. Hương tồ chưa kịp nói xong thì nó đã ngát máy, lên mạng xem luôn tin mới nhất

''CHANYEOL (EXO) lơ là tập luyện, bỏ nhiều buổi tập nghi can hẹn hò'' Dòng chữ nổi to trên màn hình làm nó sửng sốt. Tại nó mà anh như vậy, làm sao đây, nó khóc, nó chẳng biết gì cả, anh nói dối là được nghỉ để đi chơi với nó. Nước mắt rơi lã chã không biết làm gì.

Cả ngày đi học nó thất thần như người chết không chú ý đến bài giảng trong lớp

''Phương Anh cậu làm sao thế, có chuyện gì xảy ra à'' Hoàng Ngân là người bạn cùng giành phần thưởng giải nhì trong cuộc thi với nó. Hai đứa khá thân với nhau.

''Tớ buồn quá không biết phải làm sao nữa, cậu giúp tớ một việc được không? Nó cầm tay xin Ngân

''Được rồi, chúng ta là gì nào, là bạn bè thì giúp nhau là chuyện đương nhiên rồi''. Mặc dù Ngân hơn nó hai tuổi nhưng cả hai vẫn thích xưng bạn bè hơn là cách xưng hô chị em.

Nó kể cho Ngân nghe hết toàn bộ câu chuyện, Ngân khá là ngạc nhiên vì bản thân cũng không hâm mộ EXO nhưng vẫn nghe nói đến nhóm nhạc đó vì họ quá nổi tiếng và Chanyeol lại liên quan đến nó thì khá là kinh ngạc.

''Tớ sẽ giúp cậu trốn anh ấy, cậu yên tâm'' Ngân vỗ vai động viên nó.

Nó khóc nức nở trong lòng Ngân, nó không thể tưởng tượng được khi xa Chanyeol nó sẽ đau khổ như thế nào, tình yêu ngày hôm qua vừa mới mặn nồng mà hôm nay đã như thế này rồi. Nó sai, sai thật rồi.

Chiều Chanyeol gọi cho nó, nó cố gắng kìm chế lại tắt máy, hàng mấy chục cuộc gọi nhỡ. Chanyeol lo lắng vò đầu bứt tóc

''Em đang làm gì tại sao không nghe máy, trả lời anh đi đừng làm anh sợ'' Chan nhắn tin cho nó kín hộp thư. Chanyeol quyết định đến kí túc xá tìm nó để làm cho ra chuyện này.

Đến nơi thì gặp một cô gái, nó cố tình dặn Ngân giả vờ ra đổ rác để gạt Chanyeol mọi chuyện

''Này bạn ơi cho tớ hỏi một chuyện được không?''

''Được bạn cứ hỏi đi'' Ngân đứng lại

''Cho mình hỏi cái bạn gái tên Phương Anh ở đây, dáng thấp thấp nhỏ nhắn cũng là người Việt Nam, cô ấy có ở trong không?'' Chanyeol sử dụng ngôn ngữ tiếng anh.

''À. Phương Anh cậu ấy đi đâu rồi, cậu ấy nhờ tớ là nếu có một người con trai đến đây tìm thì nói hộ là: '' Đừng tìm em nữa, quên em đi''.

Nghe đến đây thì Chanyeol chắc chắn rằng nó đã đọc tin tức sáng ngày, biết làm sao đây sự việc không phải như nó nghĩ. Anh không hề lười luyện tập, không hề bỏ một buổi học nào hết. Mà do lúc luyện tập anh bị ốm nghỉ ngơi nhưng mấy tờ báo lá cải lại viết linh tinh.

Nó vẫn cứ trốn tránh Chanyeol, mà anh ấy thì ngày nào cũng đỗ xe trước kí túc xá xem nó có ở đó hay không. Ngày nào cũng phải cải trang thành con trai đi cùng với Ngân nó sắp không chịu được rồi. Đã nửa tháng không gặp Chan nó rất nhớ, nhớ đến phát điên. Chanyeol ngày càng lao động vào luyện tập để phát hành album mới. Cứ hết giờ luyện tập là lại ghé qua kí túc xá nhìn lên phòng trước kia của nó. Anh sắp ngã quỵ vì mệt mỏi rồi.

Lòng thầm khóc, trái tim đau

Biết bao giờ mới được gặp lại em

Tình đầu của anh

Khiến anh đau đớn

Anh yêu em

Anh nhớ em

Hằng đêm anh không ngừng nhớ về em

Lỡ yêu em rồi! Em gái Việt NamWhere stories live. Discover now