Chương 42: Gặp lại. Tai nạn
'' Mai music bank đấy, tôi mua hai vé rồi, đi nha'' Hương tồ gọi cho nó. Hương sau khi thi đỗ ĐH kinh tế Quốc Dân cũng có công việc ổn định.
''Nhưng mà..'' Nó biết có EXO nên không muốn đi , sợ Chanyeol không muốn nhìn thấy nó
''Không nhưng nhị gì hết, có con bạn thân cũng cuồng EXO như nhau mà không đi thì tui biết rủ ai, hơn 3 triệu của tui đấy má''
''Được rồi, đi thì đi'' Nó quyết định
''Ok''
***Sáng hôm sau
''Em đi đâu?'' Duy kéo tay nó lại
''Đi đâu kệ tôi, anh hỏi lam gì'' Nó gạt tay Duy ra
''Anh là bạn trai em'' Duy gắt lên
''Bạn trai, đấy là anh theo tôi suốt ngày thôi, tôi nói rồi tôi không yêu anh, anh bị thần kinh mà không hiểu'' Nó cũng không chịu thua
''Em có tin mai anh lan tỏa tin tức không?''
''Anh dám, nếu anh động đến anh ấy tôi chết cho anh xem, chết thôi mà đừng tưởng tôi không dám'' Nó cảnh cáo
''Em dám'' Duy không ngờ nó lại dùng cách này phản bác lại
''Anh dám thì tôi cũng dám'' Nói rồi nó đi ra ngoài đến trường học.
Sau hai năm nó trưởng thành hơn rất nhiều, mạnh mẽ, cứng rắn hơn, không để ai bắt nạt. Từ một người nhút nhát mà đã trở nên sắc sảo đến nhường nào qua thời gian. Mái tóc của nó giờ đã thay đôi, tóc uốn xoăn nhẹ thả nhìn rất xinh đẹp và quyến rũ cùng thân hình chuẩn. Có thể nói nó thay đổi từ đầu đến chân.
***Tại sân vận động Mỹ Đình
''Ngồi đầu thoải mái thật, nhìn được các anh chàng trong cự li gần nhất'' Hương cười thích thú.
''Ừ! ''
''Sao nay tâm trạng không tốt à, sắp được nhìn thấy Chanyeol idol bậc nhất trong lòng bà rồi đây, chuyện qua rồi thì cho nó qua, tôi tin anh ấy sẽ hiểu cho bà''
''Sắp bắt đầu rồi, chú ý chút đi'' nó nói
Mở màn vẫn là màn chơi DJ độc đáo của Chanyeol, hai năm ành trở nên đầy mị lực hấp dẫn, dáng người cao lớn không lẫn vào đâu được. Mắt kính che lấp đôi mắt lạnh lùng, tập trung chơi trên từng nốt vặn.
Đến tiết mục của EXO, nó không hò hét như Hương, cứ bình tĩnh ngồi xem. Bỗng ánh mắt Chanyeol nhìn chằm chằm nó, nó cúi gằm mặt xuống không dám nhìn. Cả buổi tối nay Chanyeol chỉ chú ý đến nó. Nhưng màn trình diễn vẫn diễn ra rất tốt cùng các nhóm nhạc khác.
Kết thúc đêm nhạc sôi động, nó bước nhẹ trên con đường yên tĩnh đầy ánh đèn vàng.
''Một tin nhắn mới'' Điện thoại của nó vang lên
''Hẹn gặp lại tour les jour ở royal vào 8h sáng mai'' một số lạ không biết của ai, nó cho máy vào túi. Nó nhớ anh, nhìn thấy anh rồi nó càng không dứt ra được tình cảm này.
***8h sáng tại Royal
Nó đến đúng giờ, vừa bước vào quán đã thấy một cánh tay vẫy. Nó bước lại bất ngờ, là Sehun
YOU ARE READING
Lỡ yêu em rồi! Em gái Việt Nam
FanfictionNội Dung Truyện: Một cô gái chạy hối hả chạy đến sân vận động Mỹ Đình mải vội, đơn giản là hôm nay chính là lễ hội MUSIC BANK IN HA NOI. Quan trọng hơn cả là cô bé thích EXO- nhóm nhạc thần tượng duy nhất trong lòng... -a...a..a..a Chanyeol em...