Chương 10: Hàn Quốc xinh đẹp
''Chuyến bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc chuẩn bị khởi hành, quý khách vui lòng.....''Tiếng nhân viên của sân bay báo hiệu nó sắp phải lên máy bay
''Sang đấy cẩn thận nghe con, đến nới là phải gọi luôn cho bố nghe chưa''
''Vâng, mọi người ở lại mạnh khỏe nhé, con đi đây, Hương tồ thường xuyên đến nhà tôi chơi với mẹ nhé, tôi sẽ nhớ bà lắm''. Nước mắt nó rơi như mưa.
''Đi thôi Phương Anh'' Quản lí gọi nó.
''Con đi đây, tạm biệt'' Nó sải bước cùng đoàn người vào bên trong. Chiếc máy bay đã cất cánh lên cao, nó sẽ được đặt chân lên một miền đất mới.
''Chuyến bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc chuẩn bị hạ cánh, xin quý khách vui lòng thắt dây an toàn''
Nó tỉnh dậy sau giấc ngủ, nó kéo vali bước ra sân bay, trông nó rất đáng yêu với cái váy trắng xòe cùng mũ vành, đôi mắt đã được che lại bởi cặp kính to, đôi môi đỏ chúm chím dễ thương.
''A...A Hàn Quốc xinh đẹp, mình đến rồi đây''.Nó dang hai tay hét to, mọi người đang chú ý đến nó, thấy vậy nó ngượng quá, nó chảng biết rằng có một ánh mắt đang chìm vào thế giới hồn nhiên của nó, khá là thích thú.
''Bây giờ chúng ta sẽ về khách sạn nghỉ ngơi, ngày mai tôi sẽ đưa các bạn tham quan trường và kí túc xá''
Nó về cất đồ đạc, xin phép quản lí cho ra ngoài tham quan, trên tay nó cầm bản đồ du hí đi dạo quanh đường phố.
Hàn Quốc thật đẹp, đây chính là seoul sao, nó còn đẹp hơn trong ảnh. Một mình dạo quanh, đến khi mỏi chân nó ngồi vào một quán nước, nói tiếng hàn thành thạo:
''Cho tôi một capuchino''
''Vâng thưa quý khách'' phục vụ lễ phép nói.
***Tại kí túc xá của EXO
''Anh đi đâu mà đội tóc giả thế Chanyeol'' Sehun hỏi
''Gặp fan cuồng từ Việt Nam sang'' Chanyeol cười cười nói
''Oh! Có phải cô bé lần trước trong đoạn clip thi mà anh Jack gửi cho chúng ta không? Cô bé xinh đẹp đó ư, anh biết cô ấy ở đâu à?''
''Ừ! Quản lí bên đó nói với anh cô ấy đi dạo quanh khu phố, anh đi đây''
''Em đi với''
''Đội tóc giả vào, không cô ấy nhận ra''
Chanyeol cùng Sehun ra ngoài, trên gương mặt hau người là biểu cảm thích thú đến vô cùng.
***
B%2593i-em-g%25C3%25A1i-vi%25E1%25BB%2587t-nam-ch%25C6%25B0%25C6%25A1ng-10&category1=6&language=1&publish=true&part_id=147406372&upload_msg=ud&modify_date=2015-07-12T09%3A45%3A06Z&cover_timestamp=2015-07-12T09%3A29%3A15Z&mature=false&private=false&ratingLocked=false
YOU ARE READING
Lỡ yêu em rồi! Em gái Việt Nam
FanficNội Dung Truyện: Một cô gái chạy hối hả chạy đến sân vận động Mỹ Đình mải vội, đơn giản là hôm nay chính là lễ hội MUSIC BANK IN HA NOI. Quan trọng hơn cả là cô bé thích EXO- nhóm nhạc thần tượng duy nhất trong lòng... -a...a..a..a Chanyeol em...