Chương 45: Hạnh phúc bắt đầu. Kết thúc tuyệt vời
2 tháng sau
''Mẹ ơi con thế này được chưa?'' Nó thử hết bộ này đến bộ khác vì hôm nay Chanyeol về với nó sau hai tháng xa cách. Cứ phải bay qua bay lại cũng vất vả cho anh. Nhưng sau khi ổn định hai bên đồng ý nó sẽ là dâu Hàn Quốc
''Con bé này chắc muốn đi làm dâu nhà họ rồi, bỏ mẹ ở nhà đây''
''Làm gì có đâu mẹ, con luôn bên mẹ mà'' nó nũng nịu
''Thôi cô nương ạ, tôi biết thừa nhé''
''Hihi''
''Anh ấy sắp đến nơi rồi con ra đón anh ấy đây không muộn''
''Ừ!. Con đi đi'' Mẹ nó đưa túi xách cho nó.
***SânBay Nội Bài
Nó đứng ngoài chờ,thấy Chanyeol xuất hiện liên vẫy tay . Chanyeol tiến lại cười tươi trong trang phục kín mít. Không ai biết lịch bay của anh, tất cả đều được phong tỏa bí mật.
''Vợ à, dạo này lại gầy đi nhiều rồi'' Chanyeol ôm eo nó
''Anh gầy hơn em, công việc nhiều lắm đúng không?''
''Ừ! Kiếm tiền lấy vợ, hehe'' Chanyeol chọc nó
''Đi thôi anh, mọi người đang đợi ở nhà''
''Bây giờ về nhà bố mẹ vợ à?''
''Dạ'' Nó gật đầu, cười tươi khoác tay anh ra bắt taxi.
''Anh yêu em, tin anh nhé chúng ta sẽ hạnh phúc''.
Hai người tưởng như khoảng cách là quá lớn nhưng không phải như vậy. Họ đến được với nhau là vì họ yêu nhau, tình yêu của họ khiến tất cả phải cảm động. Tình yêu chỉ cần hai bên tự nguyện, tình yêu không phân biệt tuổi tác, quốc gia....
Mọi thứ đã trở lại theo quỹ đạo. Câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa ngôi sao và một cô gái bình thường thật khiến người ta ngưỡng mộ. Các bạn đừng bao giờ nghĩ nó là một giấc mơ quá xa vời. Câu chuyện giúp ta như gần với ngôi sao hơn, quan trọng là chúng ta biết cố gắng, biết trân trọng cuộc sống này. Vươn mình cố gắng đến những ước mơ, hãy biến nó thành sự thật.
(END)
Cảm ơn sự quan tâm theo dõi của các bạn.!!!!
n
YOU ARE READING
Lỡ yêu em rồi! Em gái Việt Nam
FanfictionNội Dung Truyện: Một cô gái chạy hối hả chạy đến sân vận động Mỹ Đình mải vội, đơn giản là hôm nay chính là lễ hội MUSIC BANK IN HA NOI. Quan trọng hơn cả là cô bé thích EXO- nhóm nhạc thần tượng duy nhất trong lòng... -a...a..a..a Chanyeol em...