Chương 1: MUSIC BANK
''Oa chán quá nghỉ hè rồi chả có gì làm''. Nó bò từ giường xuống, trên người mặc bộ pizama kitty dễ thương ngáp ngủ liên tục vào phòng vệ sinh. Sau khi vệ sinh cá nhân xong nó bước xuống tầng:
''Mẹ ơi con đói'' nó nũng nịu gọi mẹ
''Xuống đây con, bác Khánh tới chơi này''. Mẹ nó tươi cười
'' Cháu chào bác Khánh, bác mới tới chơi ạ''
'' Ồ Nấm nhà ta dạo này lớn hơn rồi đấy, ôn thi vất cả quá à cháu, bác có mua mấy món trong Sài Gòn cháu thích đây''
'' Yeah yêu bác Khánh nhất, bánh tráng trộn này, nhiều quần áo nữa''
''Ôi zời anh cứ chiều nó quá''. Mẹ vuốt tóc nó.
''Có gì đâu, hai anh chị đi du lịch về có chút quà cho cô nhóc này là lẽ đương nhiên, bác nghe chị Hạnh nói cháu ở trường là học sinh ưu tú nhất''
'' Có gì đâu bác, cháu cũng chỉ là bình thường thôi''
'' Cái Nấm nhà em so với bạn bè cũng vừa vừa thôi anh ạ, không kém là được''.
''Con vào phòng ăn mẹ nhé''. Nó lễ phép nói rồi phi lên phòng xử món yêu thích.
Vừa ăn, vừa lướt web bỗng nó sáng mắt ra khi dòng chữ nổi hiện lên đập thẳng vào thị giác: Music bank in Ha Noi EXO sẽ góp mặt cùng với nhiều nhóm nhạc khác như GOT7, SHINEE, A PINK, MISS A..
''OH MY GOD'' nó sững sò không thể tin được là có ngày EXO lại về Việt Nam, Chanyeol thần tượng duy nhất trong lòng nó. Nó nghĩ cách để mình có thể lên được Hà Nội vào đúng ngày lễ hội mở.
''ALO cậu à, con có chuyện muốn nhờ cậu''. Nó nhẹ nhàng nói
'' Con cứ nói đi''
''Chả là sắp tới trên chỗ cậu ở sân vận động Mỹ Đình có tổ chức lễ hội music bank con muốn lên xe, con đang được nghỉ hè, cậu giúp con nói với mẹ được không?''
''Tưởng gì lát cậu gọi cho mẹ con'' Cậu nó tươi cười rồi cúp máy
''YEAH, gọi điện khoe ngay con Hương tồ mới được.''.
''Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được xin vui lòng gọi lại sau..''
'' Con này lại vứt máy đâu rồi, thôi thì kệ, ăn đã, tối tính tiếp''
***
i
YOU ARE READING
Lỡ yêu em rồi! Em gái Việt Nam
FanfictionNội Dung Truyện: Một cô gái chạy hối hả chạy đến sân vận động Mỹ Đình mải vội, đơn giản là hôm nay chính là lễ hội MUSIC BANK IN HA NOI. Quan trọng hơn cả là cô bé thích EXO- nhóm nhạc thần tượng duy nhất trong lòng... -a...a..a..a Chanyeol em...