chương 16

1.4K 71 0
                                    

Chương 15: Dù là gì đi chăng nữa anh cũng đã thích em rồi.

Nó dường như đã quên mất sinh nhật của mình sau bao nhiêu việc xảy ra.

''Reng..reng...một tin nhắn mới từ Line''. Nó mở ra xem là tin nhắn của Key:''Tối nay tại nhà hàng XXX 6h không gặp không về'' Nhận được tin nhắn nó thấy vui vì anh không quên mình. Nó sắm sửa quần áo rồi bắt taxi đến địa điểm.

''Tôi muốn lên phòng Vip số YY '' Nó hỏi cô tiếp tân

''Vâng ạ, có khách đã đặt ở đó chờ chị, mời chị đi theo tôi'' Nhân viên hướng dẫn đường đi cho nó. Bước vào căn phòng hạng Vip bậc nhất, nó cảm thấy hồi hộp, bỗng nhiên mất điện, ánh sáng của bảy màu sắc cầu vồng bỗng vụt sáng xung quanh là những ngọn nến lung linh. Tiếp theo là tiếng đàn guitar vang lên, một bản guitar nghe rất quen thuộc đúng rồi Chanyeol đã từng chơi bản nhạc này, nó tò mò tiến mấy bước thì thấy Key đeo kính ngồi giữa vòng trái tim được thắp bằng những ngọn nến lung linh, gương mặt này sao lại quen thuộc đến thế, mái tóc dày rồi bời của Key ngày trước đâu sao giờ là mái tóc giống ý hệt như Chanyeol. Nó thấy tim mình ngày càng đập nhanh, có cảm giác rất kì lạ, Tiếng nhạc kết thúc, nó đứng trước mặt Key

''Chúc mừng sinh nhật em cô bé ngốc'' Anh nói lời chúc vui vẻ đến nó. Rồi tự tay tháo kính ra

''Anh...anh..anh là'' Nó ngạc nhiên không khép lại được miệng. Đó là Chanyeol thần tượng nó luôn yêu thương và hi vọng được gặp đây sao. Không thể tin nổi anh chính là Key người đã bảo vệ, đưa mình đi chơi.

''Anh là Chanyeol, em rất bất ngờ đúng không?''Sau đó anh ôm nó thật chặt vào lòng, nó rất thấp chỉ đứng đến vai anh thôi. Anh có thể dễ dàng ôm trọn vào lòng.

''Đừng nói gì, anh biết em cảm thấy rất bất ngờ không thể tin nổi, anh cũng không thể hiểu nổi bản thân, nhưng anh thề khi nhìn thấy em, nghe em chia sẻ anh đã quan tâm em rồi. Và dù anh là gì đi chăng nữa anh cũng đã thích em mất rồi, bé ngốc''.

Lời tỏ tình của Chanyeol khiến nó như mù mịt, không thể tin được Chanyeol lại thích mình, nó chẳng bao giờ dám mơ, dám ước là có một ngày anh sẽ đứng trước mặt nó, nó không dám tin rằng người con trai đang ôm nó vào lòng chính là Chanyeol- ngôi sao vũ trụ nổi tiếng.

Dù là mơ đi chăng nữa, giấc mơ này nó không muốn tỉnh lại, nó cầu mong hãy để nó như thế này mãi mãi. Được anh ấy ôm chặt không buông.

Một bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa nhất trong cuộc đời nó, Chanyeol đã tỏ tình với nó, anh đưa nó về tạm biệt bằng nụ hôn rơi trên trán, nó cảm thấy hạnh phúc vô cùng, cười tủm tỉm một mình như mắc bệnh trên giường.

''Reng..Reng..'' Bố mẹ nó gọi

''Alo. Con chào mẹ'' Nó nhẹ nhàng chào mẹ

''Chúc mừng sinh nhật con, hôm nay vui chứ con, sống bên đấy đã thích nghi được chưa?''

''Dạ con cám ơn mẹ, hôm nay con được bạn tổ chức cho sinh nhật rất vui mẹ ạ, ở trường lớp con cũng quen được nhiều bạn bè rồi''.

''Thế thì tốt, Hương nó đang ở đây con nói chuyện với nó nhé''. Mẹ nó chuyển máy cho Hương, hai đứa huyên thuyên gần một tiếng mới thôi, sau đó là những tiếng cười vui vẻ.

''Sao không trả lời tin nhắn của anh'' Tin nhắn của Chan gửi từ lúc nãy nhưng nó mải nói chuyện với bạn nên quên mất

''Em xin lỗi, em mới nói chuyện với mẹ, mẹ em chúc mừng sinh nhật em, em đã kể với bạn về bữa tiệc sinh nhật mà anh làm cho em''

''Em ngủ đi, muộn rồi không mai hai mắt gấu trúc là không ai thương đâu J '' Chanyeol trả lời hóm hỉnh khiến nó hạnh phúc không thôi, nó nghĩ ông trời thật tốt với nó, nó yêu tất cả mọi người.

������������r

Lỡ yêu em rồi! Em gái Việt NamWhere stories live. Discover now