chương 35

957 55 1
                                    

Chương 35: Chạm mặt. Anh là Chanyeol thật sao??

''Buông tay bạn gái tôi ra'' Một giọng nói khẳng định vang lên. Chanyeol sải từng bước chân tiến lại. Trên mặt chỉ có cái kính, từng bước chân như khiến đối phương thụt lui vài phần. Chanyeol cầm tay nó gỡ ra khỏi tay Duy

'Bạn trai?'' Duy ngước lên, khá sốc khi mình cái gì cũng không bằng Chanyeol. Cứ nghĩ rằng mình đã là một hot boy của trường Học viện tài chính mà bây giờ đứng trước một chàng trai cao 1m85 hơn mình những 11cm, da trắng hơn, dáng người chuẩn, đôi mắt sau lớp kính như hút hồn thì Duy hoàn toàn bị đánh bại.

''Không phải tôi chẳng lẽ lại là anh?'' Chanyeol nhíu mày. Kính lúc này đã được tháo ra.

''A..A..Â.A..A Chanyeol..chanyeol'' Trang rối rít không ngăn được cảm xúc.

''Chị đừng lớn tiếng'' Nó kịp ngăn lại những tiếng hô của Trang khiến Trang im lặng, chỉ còn đôi mắt hai trái tim cứ dán chặt vào người Chanyeol.

Duy buông tay nó ra, nhìn Chanyeol với ánh mắt tràn đầy căm phẫn. Con người lí trí, lúc nào cũng tỏ ra nho nhã tri thức không còn nữa. Nhìn Duy lúc này không thể bằng dù là một chút phong thái của Chanyeol.

''Lần sau đừng động vào người yêu tôi, nói cho anh biết'' Chanyeol đeo kính vào.

''Tôi không được động thì chẳng ai có cái quyền động vào em gái mình'' Duy im lặng bỗng lên tiếng

''Em gái, nực cười, em gái mà cứ như là bạn gái ấy hả?''

''Thôi mà anh'' Nó lung tay Chanyeol.

''Em cứ để anh, anh không cho phép ai đối xử với em như vậy hết'' Chanyeol vuốt tóc nó.

''Hai người muốn ăn thì sang bàn khác nhé'' Chanyeol kéo tay nó ngồi vào ghế. Trang thấy vậy kéo Duy sang bạn phía đối diện.

''Anh không sợ bị phát hiện ra mình ở Việt Nam à, liều lĩnh quá'' Nó lo lắng.

''Không sao, em ăn đi, có anh ở đây, đừng sợ'' Chanyeol gắp thức ăn cho nó, nó cười hạnh phúc không để ý đối diện mình có hai cặp mắt ghen tị đến nhường nào.

''Không ngờ em gái anh tốt số đến vậy, kiếp trước nó tu hành à??'' Mắt Trang dán chặt vào người Chanyeol.

''Linh tinh, ăn đi rồi về, để ý họ làm gì''. Duy nói thì vậy nhưng mắt vẫn ánh lên sự ghen tuông tột cùng.

Chanyeol cùng nó ăn cơm xong đứng dậy thanh toán rồi bước về phía Duy và Trang. Một tay anh nắm tay nó, một tay xỏ vào túi, mắt kính đen toát lên sự lạnh lùng đẹp trai. Sải từng bước về phía bàn hai người kia:

''Em mong chỉ sẽ không nói bất cứ chuyện gì xảy ra trong hôm nay'' Nó nhìn Trang nói

''Tại sao chị lại phải làm vậy?'' Trang bỡn cợt nhưng bỗng Chanyeol quay mặt lại nhìn sắc bén khiến Trang như nghẹt thở môi mấp máy:

''Em sẽ không nói với ai, em hứa đấy''

''Tốt'' Chanyeol nắm tay nó đi ra ngoài khu trung tâm.

Một màn đụng độ nghẹt thở vừa xảy ra khiến người ta như nín thở, chỉ có những người trong cuộc mới biết đó là cuộc chiến như thế nào.

''Nhất định tôi không để chuyện này xảy ra đâu, anh sẽ không để mất em'' Duy gằn từng chữ.

***

Lỡ yêu em rồi! Em gái Việt NamWhere stories live. Discover now